สุดสลดงานศพศาลาเดียว 4 ใน 6 เหยื่อกระบะชนซ้ำ ญาติสะอื้นทำใจไม่ได้

สุดสลดงานศพศาลาเดียว 4 ใน 6 เหยื่อกระบะชนซ้ำ ญาติสะอื้นทำใจไม่ได้

สุดสลดงานศพศาลาเดียว 4 ใน 6 เหยื่อกระบะชนซ้ำ ญาติสะอื้นทำใจไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติๆ แม่ค้าหมูและลูกหลานเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนซ้ำซ้อน ร่าง 4 ใน 6 เหยื่อ ถูกนำมาตั้งจัดพิธีศพภายในศาลาเดียวกันอย่างแออัด ญาติวอนคู่กรณีออกมารับผิดชอบความสูญเสียครั้งนี้ด้วย

จากกรณีเหตุแม่ค้าหมูพาครอบครัวกลับบ้าน แต่รถเฉี่ยวชนจักรยานยนต์ ก่อนถูกกระบะเสียหลักพุ่งชนซ้ำ ขณะยืนเจรจากับคู่กรณีอยู่ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 6 ศพ และได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 5 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับรถกระบะคู่กรณีเอาไว้ ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวานนี้ (12 พ.ค.) ที่ศาลาการเปรียญวัดโล่สุทธาวาส ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง เป็นสถานที่ตั้งศพของ นางสนม อายุ 55 ปี นางสาวสิริวิภา อายุ 31 ปี น.ส.สุภัทรา อายุ 15 ปี และเด็กหญิง อายุ 12 ปี โดยบรรดาญาติพี่น้องจัดพิธีรดน้ำศพ หลังจากที่ต้องรอศาลาการเปรียญว่าง บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยมี นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง พรรคภูมิใจไทย และ นายเตือนใจ ทรงไตร สมาชิกสภาจังหวัดอ่างทอง ร่วมเป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ

>> สยอง! แม่ค้าหมูจอดรถคุยหลังเฉี่ยวจยย. เจอกระบะขับพุ่งชน ดับ 6 ศพ

ทั้งนี้จำเป็นต้องตั้งหีบศพ ทั้ง 4 เรียงลำดับจากด้านบนลงมาเป็นชั้นๆ สร้างความหดหู่ใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมากเนื่องจากทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกันที่ต้องมาประสบเหตุพร้อมกัน โดยยังมีอีก 2 คน คือ เด็กชาย อายุ 9 ปี และเด็กหญิง อายุ 9 ปี หลานของนางสนม ที่ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลโดยได้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลวิชัยเวช จ.ปทุมธานี ขณะนี้อาการยังสาหัส

นางสาวสุวรีย์ อายุ 35 ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวและสูญเสียทั้งแม่, น้อง, หลาน รวมถึงลูกก็ยังบาดเจ็บอยู่ เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังรู้สึกช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่สามารถทำใจได้ ถึงตอนนี้ทางคู่กรณีก็ยังไม่ได้มาพูดคุยอะไร มีเพียงประกันภัยที่เดินทางมาที่งานแต่ก็ยังไม่ได้พูดคุยกัน ตนอยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบ เพราะครอบครัวของตนสูญเสียไปเยอะมาก ตนก็ต้องเป็นเสาหลักแทนแม่และต้องดำเนินชีวิตต่อไป เพราะยังมีลูกๆ หลานๆ ต้องรักษาตัวอยู่

ทางด้าน ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ นุตเจริญ ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี นายประเวทย์ อายุ 49 ปี ในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดได้นำตัวฝากขังศาลไปแล้ว โดยไม่อนุญาตให้ประกันตัว

ส่วนคู่กรณีได้นัดให้ทั้งหมดมาเจรจาตกลงกันภายในสัปดาห์นี้ ทางผู้บังคับบัญชาได้กำชับให้ดำเนินการอย่างรอบคอบและให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย เนื่องจากเป็นเหตุสะเทือนขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook