รถข้าราชการเพิ่งไปส่งปลัดรับตำแหน่ง แหกโค้งชนยับ สารวัตรกำนัน-อบต. ดับ 2 ศพ

รถข้าราชการเพิ่งไปส่งปลัดรับตำแหน่ง แหกโค้งชนยับ สารวัตรกำนัน-อบต. ดับ 2 ศพ

รถข้าราชการเพิ่งไปส่งปลัดรับตำแหน่ง แหกโค้งชนยับ สารวัตรกำนัน-อบต. ดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 พ.ค. 62) ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.อนิวัฒน์ สุบงกช รอง สารวัตรสอบสวน สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถชนกันมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บติดภายในหลายรายที่ถนนสาย 333 บ้านไร่-ด่านช้าง หมู่ 2 ต.หนองมะค่าโมง จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขต อ.ด่านช้าง นำอุปกรณ์ตัดถ่างรุดไปช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีแดง ทะเบียนสุพรรณบุรี ชนอัดก๊อปปี้ที่ประตูด้านซ้ายรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน สุพรรณบุรี สภาพหน้ารถกระบะมิตซูบิชิ และประตูด้านซ้ายรถกระบะยี่ห้ออีซูซุพังเสียหายยับเยิน

ภายในรถทั้ง 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสถูกอัดติดคาอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องมืออุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยผู้บาดเจ็บออกจากซากรถทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่ง รพ.ด่านช้าง รวม 4 คนประกอบด้วย นายมั่นคง อายุ 21 ปี คนขับรถกระบะมิตซูบิชิ และ นายสุจินต์ อายุ 42 ปี คนขับกระบะอีซูซุ แต่นายพีรพงษ์ อายุ 59 ปี สารวัตรกำนัน ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง และนายจิรวัฒน์ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นสมาชิก อบต.ได้เสียชีวิตที่ รพ. ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสแพทย์ได้ส่งตัวไปรักษาต่อ ที่รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ที่มีความเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยและทีมแพทย์ที่พร้อมกว่า

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถกระบะอีซูซุ ซึ่งมีนายสุจินต์ เป็นคนขับกลับจากเดินทางไปส่ง ปลัดอำเภอ อ.สองพี่น้อง ไปรับตำแหน่งที่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี นายพีรพงษ์ อายุ 59 ปี สารวัตรกำนัน และนายจิรวัฒน์ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นสมาชิก อบต.นั่งโดยสารมาในรถด้วย ถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนักประกอบกับเป็นช่วงทางโค้งทำให้รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ซึ่งขับมาด้วยความเร็วเสียหลักข้ามเลน เป็นจังหวะที่นายมั่นคง ขับรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สวนทางมาเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนเข้าที่ประตูด้านซ้ายอย่างแรงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนขับรถกระบะอีซูซุ น่าจะไม่ชำนาญทางประกอบกับมีฝนตกลงมาอย่างหนักและเป็นทางโค้งจึงเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวน สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook