ผีพนันเข้าสิง หนุ่มเสียพนันบั้งไฟกลายเป็นโจรลักทรัพย์ อนาคตดับวูบ

ผีพนันเข้าสิง หนุ่มเสียพนันบั้งไฟกลายเป็นโจรลักทรัพย์ อนาคตดับวูบ

ผีพนันเข้าสิง หนุ่มเสียพนันบั้งไฟกลายเป็นโจรลักทรัพย์ อนาคตดับวูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 12 พ.ค.62 ร.ต.อ.วิทยา นามสมบูรณ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุพ่อครัวร้านอาหารหยก ภายในเขตเทศบาลเมืองยโสธร วิ่งไล่ตามขโมยที่ลักทรัพย์สินภายในร้านอาหาร จนสามารถจับคนร้ายเอาไว้ได้ ที่บริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองยโสธร(ตลาดใหม่) 

พบนายปราโมทย์ โยคณิต อายุ 24 ปีพ่อครัวร้านอาหารหยก และพลเมืองดีอีก 3 รายได้ควบคุมตัวนายอำพร อายุ 23 ปี ชาว อ.กุดชุม จ.ยโสธร คนร้ายที่ลักทรัพย์ อยู่ในสภาพมึนเมา เนื้อตัวมอมแมม สวมเสื้อยืดสีดำกางเกงขายีนส์ ตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกงพบแหวนทองไมครอน 1 วง

จากการสอบถามนายปราโมทย์ พ่อครัวร้านอาหารหยก ทราบว่าช่วงเกิดเหตุตนขับ จยย.เข้ามาร้านเพื่อจะเตรียมตัวเปิดร้านอาหาร จนมาพบคนร้านที่หน้าร้านจึงได้ถามว่าเข้ามาในร้านทำไม คนร้ายตอบว่าได้ขออนุญาตเจ้าของร้านเข้ามาปัสสาวะ แต่ตนแปลกใจที่คนร้ายได้ทิ้งกระเป๋าสะพายแล้วได้วิ่งหนีไป

ซึ่งขณะนั้นตนคิดว่าเป็นขโมยแน่นอนจึงวิ่งตามคนร้ายไปไกลเกือบ 2 กิโลเมตร จนกระทั่งมาพบตัวคนร้ายมาหลบซ่อนอยู่ใต้แผงขายของภายในตลาดสดเทศบาลเมืองยโสธรดังกล่าวพร้อมกับควบคุมตัวคนร้ายเอาไว้

ด้าน นายอำพร ผู้ต้องหาให้การว่าตนเป็นทหารเกณฑ์ที่ จ.สระบุรี กำละจะปลดประจำการในช่วงเดือน ต.ค.นี้ ซึ่งวันนี้ได้นั่งรถโดยสารเข้ามาในตัวเมืองยโสธรเพื่อมาดูการแข่งขันจุดบั้งไฟ โดยเมื่อมาถึงตนได้เข้าไปในบริเวณหน้าฐานจุดบั้งไฟ

จากนั้นได้เล่นพนันบั้งไฟกันที่หน้าฐานจุดจนตนได้เสียพนันไปประมาณ 3,500 บาท จึงได้เดินไปตามถนนแจ้งสนิทจนกระทั่งพบร้านอาหารดังกล่าวเปิดประตูไว้ไม่มีใครอยู่ภายใน จึงได้เดินไปหยิบมืดทำครัว แล้วเดินไปที่ตู้กระจกที่ด้านในมีแหวนทองตั้งโชว์

จากนั้นจึงใช้มีดงัดกระจกแล้วหยิบเอาแหวนทองกว่า 10 วงใส่ในกระเป๋าสะพายที่อยู่ในตู้โชว์ใกล้กัน แล้วเดินออกจากร้านแต่เมื่อไปถึงหน้าร้านพบนายปราโมทย์ ตนจึงได้ทิ้งกระเป๋าดังกล่าวแล้วจึงได้วิ่งหนีออกจากร้านไป แต่นายปราโมทย์วิ่งตามมาจับตนได้ที่ตลาดสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook