โบวี่ เคลียร์ ข่าวเกาเหลา ใหม่

โบวี่ เคลียร์ ข่าวเกาเหลา ใหม่

โบวี่ เคลียร์ ข่าวเกาเหลา ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุฉกนักร้องหนุ่ม เจ- J.K.I

โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ออกตัวไม่คิดเกาเหลากับ ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร กับข่าวที่ว่านางร้ายรุ่นพี่ กำลังดอดตีท้ายครัว คิดฉกแฟนหนุ่มร่างเล็ก เจ - ชญาน์วัชร์ เทพชาตรี งานนี้เจ้าตัวเปรยแค่รู้สึกงง ว่าทั้งคู่ไปสนิทกันตอนไหน ทั้งๆ ที่ตนเองเป็นคนแนะนำให้รู้จักกันแท้ๆ

"จริงๆ ไม่มีอะไร ก็ไม่อยากให้พี่ใหม่คิดมาก โบวี่ ไม่ใช่ไม่พอใจพี่ใหม่ แค่รู้สึกงงมากกว่า แปลกใจว่าทั้งคู่สนิทกันเหรอ เพราะก่อนหน้านั้น เขาไม่ได้สนิทกันตั้งแต่ต้น โบวี่เป็นคนแนะนำให้ทั้งคู่รู้จักกันเอง อีกอย่างเจเขาขายสินค้าแฟชั่นผู้ชาย แล้วพี่ใหม่เปิดร้านขายของด้วย เลยเหมือนจะติดต่อสั่งของกัน"

ถ้ามีโอกาสได้เจอพี่ใหม่ตามงาน ก็คงจะต้องคุยกับพี่เค้าว่าเป็นอย่างไรบ้าง ถามว่าโบวี่สนิทกับพี่ใหม่ไหมก็ประมาณนึงเลย เพราะว่าพี่ใหม่เป็นพี่ร่วมสังกัด เราเจอกันตลอดเวลาออกงานก็นับว่า เป็นพี่ร่วมวงการคนหนึ่งที่คุยด้วยบ่อย

"ส่วนเรื่องที่พี่ใหม่ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า จะงดสั่งของจากเจ เพื่อความสบายใจของโบวี่นั้น อันนี้ได้ยินแล้วรู้สึกตกใจนิดหน่อย ว่าทำไม พี่ใหม่พูดรุนแรง แต่เข้าใจว่าตอนพี่เขาพูด คงไม่พูดรุนแรงหรอก อาจจะกลัวโบวี่ไม่สบายใจ จะบอกว่าจริงๆ ก็สั่งไปเถอะ ไม่งั้นเดี๋ยว เจ ขาดรายได้ เพราะมันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว กับเจเอง โบวี่คุยเรื่องข่าวแล้ว เขาก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรอยู่แล้ว เขาเฉยๆ ส่วนกับพี่ใหม่ คงไม่ได้ออกแนวเครียร์ คงคุยกันมากกว่าค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook