ตะลึงงัน พบรถเสียหลักตกสระน้ำ เจอทั้งไก่ชน ยาบ้าและรอยกระสุน

ตะลึงงัน พบรถเสียหลักตกสระน้ำ เจอทั้งไก่ชน ยาบ้าและรอยกระสุน

ตะลึงงัน พบรถเสียหลักตกสระน้ำ เจอทั้งไก่ชน ยาบ้าและรอยกระสุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 13 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ.สมพร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองหาน รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านโคกสำราญ ต.ดอนหายโศก อ.หนองหาน จ.อุดรธานีว่า มีรถเก๋งตกในบ่อน้ำในที่นาของชาวบ้าน ไม่รู้ว่าเป็นรถใคร อยู่ในทุ่งนาด้านหลังสวนยางพาราติดถนนสาย อ.หนองหาน อ.พิบูลย์รักษ์ แต่ไม่พบเจ้าของรถ

รีบแจ้งให้ พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ มีชัย ผกก.สภ.หนองหาน พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรศักดิ์ อักษรกลาง รองผกก.สอบสวน สภ.หนองหาน และ ตร.ชุดสืบสวน รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีขาวยี่ห้อนิสันนีโอ หมายเลขทะเบียน กธ-3267  อุดรธานี จมอยู่ในน้ำครึ่งคัน และพบร่องรอยของเจ้าของรถหมุนกระจกลงและเปิดประตูปีนขึ้นจากบ่อน้ำ

ตร.จึงให้ชาวบ้านลงไปงมหาร่างของเจ้าของรถแต่ไม่เจอ แต่พบเสื้อผ้าทั้งของผู้หญิงและผู้ชายอยู่ในท้ายกระโปรงรถ คาดว่าจะเป็นของเจ้าของรถ รวมทั้งมีเอกสารของรถ รวมทั้งมีไก่ชน 1 ตัว แต่เมื่อเจอคน ไก่ชนก็วิ่งหนีเข้าป่าอ้อยไป

นอกจากนี้ ยังพบยาบ้าประมาณ 20 เม็ดบรรจุในถุงพลาสติกแต่ถูกน้ำจนเปื่อยหมดและบัญชีรายชื่อลูกค้า คาดจะเป็นบัญชียาเสพติด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจบริเวณรถพบร่องรอยรถถูกกระสุนยิงบริเวณท้ายรถ 3 นัด ประตูหลังด้านขวา 1 นัดและบริเวณกระจกมองหลังด้านคนขับอีก 1 นัด

จากการสอบถามนายแก้ว สิงห์คำ อายุ 51 ปี ชาวบ้านโคกสำราญ ต.ดอนหายโศก อ.หนองหาน เล่าให้ตำรวจฟังว่า ตอนเช้าวันนี้ตนเดินทางมาที่นาเหมือนปกติที่มาทุกวัน แต่ปรากฏว่ามาเมื่อเช้าต้องตกใจเมื่อมาเห็นรถเก๋งของใครไม่รู้อยู่ในบ่อน้ำของตนเอง จึงรีบแจ้งให้ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแจ้ง ตร.มาตรวจสอบทันที รู้สึกตกใจมากเพราะจู่ๆ ก็มีรถมาจอดในบ่อน้ำ

ขณะที่ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงบอกอีกว่า เมื่อกลางดึกประมาณตีสามกว่า ได้ยินเสียงปืนหลายนัด เหมือน ตร.ไล่สกัดนักค้ายา หรือนักค้ายาไล่ตามเก็บนักค้ายาที่หักหลังกันเอง หรืออาจจะเป็นเซียนไก่ชนไปเล่นไก่แล้วไปหักหลังนักเลงไก่ด้วยกัน จึงทำให้เขาตามฆ่าก็เป็นได้ เพราะในที่เกิดเหตุพบทั้งยาบ้าและไก่ชนด้วย

และคาดว่าคนขับที่มาด้วยกันไม่ต่ำกว่า 2 คน หนีจากการไล่ล่า ถูกไล่ยิงรถ จึงขับรถหนีอย่างไม่คิดชีวิตเข้ามาในซอยดังกล่าวและพุ่งลงบ่อน้ำของชาวบ้าน ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook