WeTV พารู้จัก “หลินอี” สามีแห่งชาติคนใหม่จากซีรีส์ Put Your Head on My Shoulder

WeTV พารู้จัก “หลินอี” สามีแห่งชาติคนใหม่จากซีรีส์ Put Your Head on My Shoulder

WeTV พารู้จัก “หลินอี” สามีแห่งชาติคนใหม่จากซีรีส์ Put Your Head on My Shoulder
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอซีรีส์จีนคนไหนยังไม่คุ้นชื่อ “หลินอี” ขอบอกว่าเชยมาก เพราะหนุ่มน้อยหน้าใสวัย 20 ปีคนนี้ได้รับการสถาปนาให้เป็น “สามีแห่งชาติ” คนล่าสุด แม้จะเพิ่งเปิดตัวในฐานะพระเอกเรื่องแรกในชีวิตกับ Put Your Head on My Shoulder หรือ อุ่นไอในใจเธอ ที่ฉายทาง WeTV แอปฯ วิดีโอสตรีมมิ่งน้องใหม่ภายใต้ Tencent Video ก็ตาม และก่อนที่จะได้พบตัวจริงเสียงจริงของเขาคนนี้ในงาน WeTV presents “520 Put Your Head on My Shoulder 1st Fan Meeting in Bangkok” ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า Sanook! ขอนำเรื่องราวที่น่าสนใจของ หลินอี มาเล่าสู่กันฟังสักนิดเป็นการอุ่นเครื่อง

>> ฟนคลับเตรียมกรี๊ด! “หลินอี-ซิงเฟย” เตรียมเยือนไทยในแฟนมีตติ้ง Put Your Head on My Shoulder

11 มกราคม ค.ศ. 1999 คือวันที่เด็กชายหลินอีลืมตาดูโลกที่มณฑลเหอเป่ย ประเทศจีน ก่อนที่ในวัย 16 ปี หลินอี เซ็นสัญญาเข้าวงการบันเทิงกับต้นสังกัดยักษ์ใหญ่อย่าง Tangren Media ที่ฟูมฟักซุป’ตาร์ชาวจีนมานักต่อนัก ทว่า 3 ปีหลังจากนั้น หลินอี กลับไม่มีผลงานออกมาเลย มีการคาดการณ์ว่าด้วยแววที่น่าจะเฉิดฉายอย่างง่ายดาย ทางต้นสังกัดจึงพยายามบ่มเพาะความสามารถของหนุ่มคนนี้อย่างละเมียด ด้วยการส่งเขาไปเรียนการแสดงและเต้นที่ต่างประเทศ รวมถึงให้เขาได้ให้เวลากับการเรียนอย่างเต็มที่

หลินอี

ในช่วงปี 2017 หลินอี เริ่มปรากฏตัวตามรายการต่างๆ มากขึ้น รวมถึงเริ่มมีผลงานการแสดงประปราย จนกระทั่งมาดังเปรี้ยงปร้างจากซีรีส์จีนที่สุดแสนจะโรแมนติกจิกหมอนอย่าง Put Your Head on My Shoulder คู่กับ ซิงเฟย นักแสดงสาวขวัญใจหนุ่มๆ ที่ทำเอาฟินกันไปทั้งผืนแผ่นดินจีนและไทยอย่างถ้วนหน้า กับการรับบท กู้เว่ยอี้ หนุ่มนักฟิสิกส์ที่ดันไปตกหลุมรักสาวนักบัญชีอย่าง ซือถูมั่ว ซึ่งซีรีส์จีนเรื่องดังกล่าวก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แถมยังยืนหนึ่งในเรื่องยอดวิวสำหรับแอปฯ WeTV อีกต่างหาก

>> เขินตัวบิด! Put Your Head On My Shoulder ซีรีส์จีนมาแรงสุดนาทีนี้

และที่เราเกริ่นไปก่อนหน้านี้ว่า หลินอี เคยเดินทางไปต่างประเทศเพื่อไปเรียนทางด้านการแสดงและการเต้นมาแล้วนั้น ก็พิสูจน์ได้จากคลิปเต้นที่แฟนคลับแห่กันแชร์ล้นทะลักโซเชียล ซึ่งก็ต้องบอกว่าหนุ่มน้อยคนนี้ชื่นชอบการเต้นมาตั้งแต่เด็ก เคยเต้นแนวละติน พัฒนาสู่การเต้นแนวอื่นๆ อีกทั้งยังเรียนในสาขา Standard Ballroom Dancing อีกด้วย สกิลไม่ธรรมดาอย่างแท้จริง

หลินอี (ซ้าย) และ ซิงเฟย คู่ขวัญใน Put Your Head on My Shoulder

เอาล่ะ ตอนนี้การลงทะเบียนร่วมกิจกรรมแฟนมีตติ้งก็กำลังจะหมดเขต (ลงทะเบียนได้ถึงแค่ 23.59 น. ของวันที่ 14 พฤษภาคม) เหลือเพียงลุ้นว่าใครจะได้ไปร่วมงาน WeTV presents “520 Put Your Head on My Shoulder 1st Fan Meeting in Bangkok” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2019 เวลา 14.00-16.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียร์เตอร์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กันบ้าง อย่าลืมติดตามการประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 15 พฤษภาคม ซึ่งจะได้รับการยืนยันผ่านทางอีเมลและเบอร์โทรศัพท์มือถือกันด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ WeTV

WeTV presents “520 Put Your Head on My Shoulder 1st Fan Meeting in Bangkok”

ช่วงนี้ก็คลิกไปดูอินสตาแกรมของหนุ่ม หลินอี พลางๆ ก่อนก็ได้ที่ @iam_linyi แม้รูปจะยังไม่เยอะ แต่คุณภาพล้วนๆ นะจ๊ะ!

>> ยิ่งดูยิ่งฟิน! WeTV จัดความโรแมนติกสไตล์วัยรุ่นในซีรีส์จีนสุดฮอต “Put Your Head on My Shoulder”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ WeTV พารู้จัก “หลินอี” สามีแห่งชาติคนใหม่จากซีรีส์ Put Your Head on My Shoulder

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook