ผงะ! ขาเด็กโผล่กลางไร่มันสำปะหลัง ขุดขึ้นมาดูพบทารกถูกฝังดิน

ผงะ! ขาเด็กโผล่กลางไร่มันสำปะหลัง ขุดขึ้นมาดูพบทารกถูกฝังดิน

ผงะ! ขาเด็กโผล่กลางไร่มันสำปะหลัง ขุดขึ้นมาดูพบทารกถูกฝังดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบเด็กทารกแรกเกิดถูกจับโยนหลุมฝังดิน แต่คนเลี้ยงวัวได้ยินเสียงสุนัขเห่า ตามไปดูเจอสุนัขกำลังคุ้ยดินจึงพบเด็กและนำส่งโรงพยาบาลจนเด็กรอดชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 พ.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชุมพวง ได้รับตัวเด็กทารกเพศชาย ผิวขาว หนัก 2,400 กรัม จากชาวบ้านในตำบลท่าลาด อำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา หลังจาก นายอุสา อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นคนเลี้ยงวัวไปพบเข้า ในขณะที่นำวัวไปกินหญ้าบริเวณไร่มันสำปะหลัง ห่างจากหมู่บ้าน ประมาณ 1 กิโลเมตร

นายอุสา เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองกำลังเลี้ยงวัวอยู่บริเวณติดกับไร่มันสำปะหลัง ได้ยินเสียงสุนัขเห่า และได้ยินเสียงเด็กร้องอยู่ในไร่มันสำปะหลัง จึงได้เดินไปดู พบว่าสุนัขกำลังคุ้ยเขี่ยกองดินทราย จึงสังเกตเห็นเหมือนขาเด็กโผล่ออกมา จึงได้ใช้มือโกยดินออก พบว่าเป็นเด็กทารกยังไม่เสียชีวิต จึงรีบใช้มือปัดดินบริเวณตามตัวออก และรีบนำเด็กวิ่งเข้าไปในหมู่บ้านเพื่อเรียกให้คนช่วย หลังจากนั้นจึงได้พากัน นำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลชุมพวง

โดยแพทย์ได้นำตัวเด็กไปล้างตัวเพื่อทำความสะอาด พบว่ายังมีสายรกติดอยู่ และเด็กยังไม่เสียชีวิต จึงรีบนำตัวเด็กเข้าตู้อบปลอดเชื้อ และแนะนำให้คนที่พบเด็กคนแรกเข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากในจุดที่พบเด็กมีกระเป๋านักเรียน เศษผ้าและถุงพลาสติกที่เปื้อนเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ คาดว่าเป็นของแม่เด็ก ที่น่าจะเพิ่งคลอดเด็กไม่กี่ชั่วโมง หลังจากนั้นจึงนำเด็ก มาขุดหลุมฝัง เพื่อหวังฆ่าให้ตาย แต่เคราะห์ดีที่มีคนมาพบ เด็กจึงไม่เสียชีวิต

ล่าสุด อาการเด็กปลอดภัยแล้ว และแข็งแรงดี หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ลงพื้นที่ ติดตามจำกุมแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook