"มงคลกิตติ์" ปะทะ "วัน อยู่บำรุง" แลกกันคนละหมัด ยังไม่ทันเปิดสภา

"มงคลกิตติ์" ปะทะ "วัน อยู่บำรุง" แลกกันคนละหมัด ยังไม่ทันเปิดสภา

"มงคลกิตติ์" ปะทะ "วัน อยู่บำรุง" แลกกันคนละหมัด ยังไม่ทันเปิดสภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัน อยู่บำรุง โพสต์ถามลูกเพจ "อยากฝากอะไรถึงไอ้แว่น" เตรียมตัวเข้าไปเจอกันในรัฐสภา ทางด้าน "มงคลกิตติ์" ลงรูปหวนนึกถึงสมัยวัยนักเลง พร้อมเปิดศึก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (15 พ.ค.) เกิดประเด็นขึ้นเล็กๆ น้อยๆ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย สืบเนื่องต่อจากความร้อนระอุทางการเมืองเช่นนี้ ที่ดูเหมือนองค์ประกอบต่างๆ เริ่มเป็นรูปร่างและนำไปสู่การเปิดประชุมรัฐสภาเป็นครั้งแรกได้ในเร็ววันนี้

แต่ความดุเดือดเพิ่มดีกรีขึ้นเมื่อ "วัน อยู่บำรุง" ผู้ชนะเลือกตั้ง ส.ส. เขตในกรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย​ ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กว่า "เปิดสภาเร็วๆ นี้ หากผมเจอไอ้แว่น จะฝากอะไรถึงมันมั้ยครับ!" ประโยคนี้กลายเป็นที่กล่าวถึงเป็นอย่างมาก มีคนเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะโพสต์เสริมว่า "แว่นไหนก็ไม่รู้สินะ" แต่ดูเหมือนทุกคนจะทราบเป็นนัย

img_4352-e

แต่ไม่นานนัก ในอีกชั่วโมงต่อมา ปรากฏว่ามีความเคลื่อนไหวที่เฟซบุ๊กของ "มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กับหนึ่งเดียวของพรรคที่ได้เป็นตัวแทนเข้าสู่รัฐสภา และเพิ่งจะมีชื่อเป็นข่าวร้อนแรงตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาได้โพสต์ภาพวาดที่มีคนวาดส่งมาให้ พร้อมกับเขียนข้อความว่า...

"ขอบคุณผู้ที่ทำรูปนี้ให้ ทำให้นึกถึงอดีต สมัยวัยนักเลง วัยเรียนเตรียมวิศวะ อยากย้อนอดีตเหมือนกัน ถ้าทำได้ ฮาฮ่า" กล่าวถึงภาพวาดการ์ตูนหน้าคล้ายตัวเอง สวมใส่เสื้อช็อปนักเรียนช่าง โดยมีพรรคพวกช่วยกันนวดและดูแลอย่างน่าเกรงขาม

โดยหลายคนเชื่อว่า สาเหตุที่เขาโพสต์ภาพดังกล่าวก็น่าจะตอบโต้ข้อความ "ไอ้แว่น" ของ วัน อยู่บำรุง ที่โพสต์ไปก่อนหน้านี้ ทำให้กลายเป็นประเด็นตอบโต้ทางการเมืองแบบเบาๆ ก่อนที่จะเปิดศึกรวมตัวแทนในรัฐสภา

img_43530e

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook