หญิงจีนกลิ้งตกจากรถ โดนจับตัวปล้นทรัพย์ มัดมือ-เท้า เทปกาวปิดปาก

หญิงจีนกลิ้งตกจากรถ โดนจับตัวปล้นทรัพย์ มัดมือ-เท้า เทปกาวปิดปาก

หญิงจีนกลิ้งตกจากรถ โดนจับตัวปล้นทรัพย์ มัดมือ-เท้า เทปกาวปิดปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกใจทั้งเมือง หญิงจีนถูกจับตัวปล้นทรัพย์ กลิ้งตกจากรถย่านการค้าคึกคัก ในสภาพถูกมัดมือ-เท้า เทปกาวปิดปาก

สำนักงานความมั่นคงสาธารณะเมืองจือหยาง มณฑลเสฉวน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 พ.ค. พบหญิงคนหนึ่งถูกมัดมือมัดเท้า และถูกปิดปากด้วยเทปกาว กลิ้งตกลงมาจากรถยนต์สีแดงคันหนึ่งบริเวณย่านการค้าคึกคัก ก่อนถูกคนเดินถนนเข้าช่วยเหลือ จากการตรวจสอบสอบพบถูกลักพาตัวปล้นชิงทรัพย์

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โรงพยาบาลใกล้จุกเกิดเหตุกล่าวว่า เขาได้ยินคนร้องตะโกนว่า “จับคนร้าย” ขณะกำลังลงจากตึกที่เข้าเวร จึงรีบไปยังต้นเสียงก่อนจะพบหญิงคนกล่าวนอนอยู่บนพื้นข้างรถในสภาพถูกมัด มีเลือดไหลซึมที่ขาท่อนล่างและมือ อยู่ในอาการตื่นตกใจ ร้องไห้สะอึกสะอื้น จึงรีบพาตัวเธอส่งโรงพยาบาล พร้อมติดต่อแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุมีชายสองคนอยู่กับหญิงคนดังกล่าวก่อนจะพากันวิ่งหลบหนีไป ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลกล่าวว่า เขาเห็นชายคนหนึ่งวิ่งหลบออกไปจากบริเวณเกิดเหตุ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนกว่า 14 ชั่วโมง จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ เป็นชายแซ่เริ่น อายุ 32 ปี ถูกรวบตัวขณะกำลังดื่มเหล้า

จากการตรวจสอบพบว่า ขณะหญิงคนดังกล่าวทราบแซ่หวังกำลังจะขับรถอกจากลานจอด ชายคนร้ายได้เปิดประตูหลังรถเข้ามาแล้วปล้นเงินสดจำนวน 1,000 หยวน และบัตรธนาคารของเธอไป พร้อมกับขู่บังคับเอารหัสผ่านไปถอนเงินจากตู้เอทีเอ็มใกล้เคียง โดยเธอได้อาศัยจังหวะที่คนร้ายเผลอ พาตัวเองหลุดจากการควบคุม ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเธอกลิ้งตกลงมาจากรถ ก่อนถูกช่วยเหลือดังกล่าว

ด้านนายเริ่น ผู้ต้องสงสัยสารภาพว่า เขาทำเพราะอยากหาเงินได้เร็วๆ จึงเกิดความคิดปล้นชิงทรัพย์ขึ้นมา โดยเขาได้เตรียมอุปกรณ์ในการปล้นไว้ล่วงหน้า ทั้งสายรัดข้อมือ มีดพับ เทปกาว ถุงมือ และอื่นๆ จากนั้นหาเหยื่อซึ่งตอนนั้นอยู่เพียงลำพัง แล้วลงมือปล้นตามแผนดังกล่าว

ส่วนหญิงแซ่หวัง ผู้ตกเป็นเหยื่อเป็นพยาบาลในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองจือหยาง ข่าวรายงานว่าตอนนี้เธอยังคงมีอาการตื่นกลัว ยังไม่สามารถกลับไปทำงานได้ตามปกติ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนพิจารณาดำเนินคดีต่อไป

>> สาวจีนถูกลักพาตัวหลังเลิกงาน เคราะห์ดีรถเกิดอุบัติเหตุ ถูกคนช่วยไว้ได้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หญิงจีนกลิ้งตกจากรถ โดนจับตัวปล้นทรัพย์ มัดมือ-เท้า เทปกาวปิดปาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook