เผยโฉมฮีโร่ เจ้าปิงปองช่วยชีวิตทารกน้อยถูกแม่วัย 15 ปีฝังดิน

เผยโฉมฮีโร่ เจ้าปิงปองช่วยชีวิตทารกน้อยถูกแม่วัย 15 ปีฝังดิน

เผยโฉมฮีโร่ เจ้าปิงปองช่วยชีวิตทารกน้อยถูกแม่วัย 15 ปีฝังดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านโคราชแห่ชื่นชมเจ้าปิงปองสุนัขพันธ์ไทย หลังช่วยชีวิตเด็กทารกถูกฝังดิน กลายเป็นฮีโร่ของคนในหมู่บ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 พ.ค.) ชาวบ้านในตำบลท่าลาด อำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา ต่างพากันไปชื่นชม “เจ้าปิงปอง” สุนัขพันธ์ไทยเพศผู้ สีดำ อายุ 6 ปี หลังเข้าช่วยชีวิตเด็กทารก จากกรณี เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา

ด้าน นายอุสา นิสัยค้า อายุ 41 ปี ชาวบ้านหมู่ 15 บ้านหนองขาม ตำบลท่าลาด อำเภอชุมพวง ซึ่งเป็นคนเลี้ยงวัว เปิดเผยว่า ตนได้ยินเสียงสุนัขเห่า และได้ยินเสียงเด็กร้องอยู่ในไร่มันสำปะหลัง สังเกตเห็นเหมือนขาเด็กโผล่ออกมา จึงใช้มือโกยดินออก พบว่าเป็นเด็กทารกยังไม่เสียชีวิต  รีบช่วยเหลือและนำเด็กไปที่หมู่บ้านเพื่อให้คนช่วย

ซึ่งหลังจากนั้นได้พากันนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลชุมพวงตามลำดับ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวแม่ใจร้ายได้แล้ว เป็นเด็กสาวอายุ 15 ปี อยู่ในหมู่บ้าน โดยผู้ปกครองของหญิงสาวเตรียมติดต่อขอรับเด็กกลับไปเลี้ยงดูแล้ว

ซึ่งหลังจากข่าวได้เผยแพร่ออกไป ชาวบ้านที่ทราบข่าว ต่างพากันชื่นชม “เจ้าปิงปอง” สุนัขของนายอุสา ที่เลี้ยงมานานกว่า 6 ปีแล้ว โดยนายอุสา กล่าวว่า เจ้าปิงปอง เคยถูกรถชนจนขาพิการ แต่ตนยังคงเลี้ยงเอาไว้ เพราะมีนิสัยซื่อสัตย์ เชื่อฟังเจ้าของ อีกทั้งชอบวิ่งตามเจ้าของออกไปเลี้ยงวัวอยู่เป็นประจำ จนเป็นที่รักใคร่ของคนในหมู่บ้าน

ถึงแม้จะเป็นสุนัขพิการ แต่เจ้าปิงปองก็ยังวิ่งตามเจ้าของไปเลี้ยงวัวทุกวัน จนกระทั่งมาพบเด็กทารกถูกฝังดิน และสามารถช่วยเหลือชีวิตเด็กไว้ได้ นับว่าเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อ และน่าชื่นชมเจ้าปิงปองเป็นอย่างมาก ซึ่งขณะนี้ เจ้าปิงปองได้กลายเป็นฮีโร่ขวัญใจของคนชุมพวงไปแล้วทั้งอำเภอ 

>> ผงะ! ขาเด็กโผล่กลางไร่มันสำปะหลัง ขุดขึ้นมาดูพบทารกถูกฝังดิน

>> แม่คือเด็กอายุแค่ 15 สารภาพขุดดินฝังทารก เพราะพ่อแม่ไม่รู้ว่าท้องโย้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เผยโฉมฮีโร่ เจ้าปิงปองช่วยชีวิตทารกน้อยถูกแม่วัย 15 ปีฝังดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook