พ่อแม่ใจสลาย ลูกชายหายไป นึกว่าหลงป่ากล้วย แต่เจอร่างจมน้ำเสียชีวิต

พ่อแม่ใจสลาย ลูกชายหายไป นึกว่าหลงป่ากล้วย แต่เจอร่างจมน้ำเสียชีวิต

พ่อแม่ใจสลาย ลูกชายหายไป นึกว่าหลงป่ากล้วย แต่เจอร่างจมน้ำเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่แทบช็อก ลูกชายวัย 4 ขวบหายตัวไป แจ้งกู้ภัยช่วยค้นหาป่ากล้วยพื้นที่กว้าง แต่เห็นหมาตัวเปียกปอน เปลี่ยนไปค้นหาที่ลำห้วย เข่าแทบทรุดเจอเป็นร่างไร้วิญญาณ

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (16 พ.ค.) ร.ต.ท.พนา สี่สุวรรณ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งเหตุเด็กชายวัย 4 ขวบสูญหายไปจากบ้านพัก เบื้องต้นคาดว่าเด็กอาจจะพลัดหลงอยู่ในป่ากล้วย บนเนื้อที่หลายไร่ บริเวณบ้านหนองขอน ม.10 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ใกล้กับลำห้วยสามพันนาม จึงประสานนายสหชาติ ลิ้มเจริญภักดี ประธานมูลนิธิเพชรเกษมหัวหินนำเจ้าหน้าที่กู้ภัยออกค้นหา

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นไร่กล้วยและสวนผลไม้ขนาดหลายไร่ นายกิติพงษ์ อายุ 34 ปี และ นางสุนิสา อายุ 28 ปี พ่อและแม่ของเด็กชายยืนรออยู่ด้วยความหวัง พร้อมๆ กับเพื่อนบ้านที่พยายามช่วยตามหา

นายกิติพงษ์ ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า น้องสแน็ค ลูกชายวัย 4 ขวบ ได้หายตัวไป โดยวันนี้ยังไม่ได้เปิดเทอม จึงยังวิ่งเล่นอยู่ที่ไร่กล้วยที่ตนทำงานเป็นคนสวน ส่วนภรรยาออกไปทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อในตัวเมืองหัวหิน โดยปกติแล้วน้องจะวิ่งเล่นในไร่กับสุนัข 2 ตัว คือ "เจ้าเก้า" สุนัขสีน้ำตาล และ "เจ้าทอฟฟี่" สุนัขสีดำ ทั้งคู่เป็นสุนัขตัวใหญ่ นิสัยใจดี ทำให้น้องรักและชอบเล่นด้วย

ช่วงก่อนเกิดเหตุตนต้องออกไปทำงานที่อื่นสักครู่ จึงได้สั่งให้ลูกวิ่งอยู่ใกล้ๆ บ้านพัก กระทั่งช่วงบ่ายตนได้ย้อนกลับมาบ้าน แต่ก็ไม่พบเห็นลูกชาย จึงได้ออกเดินตามหาตั้งนานแต่ก็ไม่พบ จึงตัดสินใจโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ช่วยค้นหาเพราะคิดว่าน้องอาจจะประสบอุบัติเหตุหรือพลัดหลงอยู่ในไร่กล้วยและสวนผลไม้ซึ่งเป็นพื้นที่กว้าง

นายสหชาติ ลิ้มเจริญภักดี ประธานมูลนิธิเพชรเกษมหัวหินกล่าวว่าเจ้าหน้าที่ได้เตรียมเดินเท้าค้นหา แต่เมื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทำให้ทราบว่าน้องชอบเล่นกับสุนัขทั้ง 2 ตัวทุกวัน และเมื่อกลับมาถึงบ้านไม่เจอน้อง เจอแต่สุนัขในสภาพเปียกปอน จึงได้เปลี่ยนการค้นหาไปที่ลำห้วยสามพันนาม ซึ่งเป็นลำห้วยสาธารณะติดกับไร่กล้วยแทน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เดินตามรอยเท้าสุนัขไปเรื่อยๆ ตามริมลำห้วย เมื่อเริ่มเดินพบว่าน้ำตื้นเพียงเล็กน้อยเด็กสามารถเดินได้ จึงได้ออกเดินไปเรื่อยๆ ประมาณ 100 เมตร ปรากฏว่าจากระดับน้ำตื้นๆ แค่หน้าแข้ง กลายเป็นระดับน้ำลึกระดับหน้าอก ลึกประมาณ 1.30 เมตร เจ้าหน้าที่จึงค่อยๆ คว้านหาร่าง กระทั่งพบเจอน้องจมน้ำอยู่ก้นลำห้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่า น้องสแน็คน่าจะลงไปเล่นใกล้ๆ แหล่งน้ำกับสุนัขทั้ง 2 ตัว แต่เกิดเดินไปตรงที่น้ำลึก ก่อนจะจมน้ำเสียชีวิต เพราะไม่มีใครผ่านมาพบเห็น โดยที่สุนัขพยายามว่ายค้นหาอยู่ แต่เมื่อไม่พบเห็นจึงได้กลับไปอยู่ที่บ้านตามเดิม ทั้งนี้ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตนำร่างของน้องไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook