สลด! หนุ่มร้านแก๊สขึ้นอืดตายคาห้อง ลูกสาวปล่อยโฮ "หนูไม่รู้ว่าพ่อตายแล้ว"

สลด! หนุ่มร้านแก๊สขึ้นอืดตายคาห้อง ลูกสาวปล่อยโฮ "หนูไม่รู้ว่าพ่อตายแล้ว"

สลด! หนุ่มร้านแก๊สขึ้นอืดตายคาห้อง ลูกสาวปล่อยโฮ "หนูไม่รู้ว่าพ่อตายแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มร้านแก๊สไม่ไปทำงานหลายวัน เพื่อนร่วมงานมาเคาะประตูเรียก ได้กลิ่นเหม็นเน่า รีบพังประตูเข้าไปดู พบนอนเป็นศพขึ้นอืดอยู่บนที่นอน ลูกสาวทราบเรื่องรีบออกจากโรงเรียนมาดูพ่อ ร้องไห้โฮอย่างน่าเวทนา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 11 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักชั้นเดียว พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายกำธร อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในสภาพขึ้นอืด ตัวบวม ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบเบื้องต้นไม่สามารถตรวจสอบได้ละเอียดเนื่องจากร่างผู้เสียชีวิตนั้นบวมอืดแล้ว แต่พบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์อยู่บริเวณที่นอนหลายชิ้นด้วยกัน จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นจึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

หลังจากนั้นพอญาติและลูกสาววัย 14 ปี ของผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้เดินทางมาดูศพ พอเห็นศพผู้เป็นบิดาก็ร้องไห้โฮในทันที พร้อมทั้งรำพึงรำพันว่า "พ่อจ๋าอย่าทิ้งหนูไป หนูจะอยู่กับใคร" เป็นที่น่าเวทนายิ่งนัก พร้อมทั้งเปิดเผยว่า "หนูมาเรียกพ่อแล้วทุกวัน แต่เค้าไม่ยอมเปิดประตู หนูพยายามจะกระชากประตูห้องแต่ก็ไม่มีแรงเปิดประตู หนูไม่รู้ว่าพ่อตายแล้ว"

จากการสอบสวน นายเจริญ อายุ 28 ปี เพื่อนร่วมงาน เปิดเผยว่า ตนเองเห็นว่านายกำธรไม่ไปทำงานตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา จึงเดินทางมาเรียกที่บ้าน ซึ่งก่อนหน้านั้นก็มาเรียกทุกเช้า แต่ไม่มีเสียงตอบจึงเดินทางกลับไป แต่วันนี้มากลับได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงเรียกญาตินายกำธรมาช่วยกันพังประตูเข้าไป ก็พบร่างนายกำธรนอนเป็นศพขึ้นอืดอยู่บนที่นอนแล้ว ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง โดยในเบื้องต้นยังไม่สามารถหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดได้ เนื่องจากร่างผู้เสียชีวิตขึ้นอืด ตัวบวมหมดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook