มักง่าย หกล้อกลับรถตัดหน้ารถโรงเรียน ทำหนูน้อยเจ็บระนาว

มักง่าย หกล้อกลับรถตัดหน้ารถโรงเรียน ทำหนูน้อยเจ็บระนาว

มักง่าย หกล้อกลับรถตัดหน้ารถโรงเรียน ทำหนูน้อยเจ็บระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 17 พ.ค.62 เวลา 08.00 น. พ.ต.ต.สมศักดิ์ ปวงสุข สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์บรรทุกหกล้อตู้ทึบขนาดใหญ่ กลับรถตัดหน้ารถยนต์มินิบัส ของโรงเรียนเอกชนชื่อดังประจำอำเภอแห่งหนึ่ง

ซึ่งมีเด็กนักเรียนระดับอนุบาล และประถมศึกษานั่งมาในรถ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนและคนขับรวม 34 คน ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย

เหตุเกิดบนถนนจรัญยานนท์ เส้นทางจากสี่แยกท่าสะอ้านมุ่งหน้าไปยังตลาดบูรพา ห่างจากบริเวณสี่แยกมาประมาณ 400 เมตร พื้นที่ ม.7 ต.ท่าสะอ้าน จึงประสาน ร.ต.อ.ยุทธพงษ์ สมคำเพชร รองสารวัตรจราจร ให้เดินทางไปทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในที่เกิดเหตุท่ามกลางการจราจรที่ติดขัดอย่างคับคั่ง

ที่เกิดเหตุพบอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา กำลังช่วยกันลำเลียงเด็กนักเรียนผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อม เจ้าหน้าที่ประจำรถของโรงเรียน จำนวน 8 ราย และนำส่งต่อเนื่องอีก 4 ราย โดยมีผู้ปกครองของเด็กตามมาดูนำส่งเองจำนวน 2 ราย รวม 14 ราย ไปยังโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ท่ามกลางเสียงร้องระงมของเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บอย่างกระจองอแง

ซึ่งส่วนใหญ่มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย โดยมีอาการเจ็บปวดทางกระดูกรวม 4 ราย ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 40 เมตร มีรถยนต์แบบหกล้อตู้ทึบขนาดใหญ่ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 71-5912 สมุทรปราการ จอดแอบอยู่ริมข้างทาง

และมีรถยนต์มินิบัสรับส่งนักเรียนสีเหลือง หมายเลขทะเบียน 40-0211 ฉะเชิงเทรา ถูกนำไปจอดแอบไว้ที่ข้างทางเช่นเดียวกัน สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน กระจกบานหน้าแตกหลุดออกจากตัวรถ

จากการสอบถาม นายไพโรจน์ ตั้งดำรงธรรม อายุ 52 ปี คนขับรถรับส่งนักเรียน กล่าวว่า ได้เดินทางขับรถไปรับเด็กนักเรียนมาตามรายทางบนถนนสุขุมวิท (สายเก่า) โดยมีต้นทางมาจากในพื้นที่ ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เพื่อนำนักเรียนมาส่งยังที่โรงเรียน

แต่ขณะมาถึงยังในที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์หกล้อตู้ทึบบรรทุกสินค้าขับพุ่งออกมาจากข้างทางบริเวณด้านหน้าร้านข้าวต้มเพื่อที่จะกลับรถ ซึ่งเป็นการออกมาตัดหน้าอย่างกะทันหัน จึงทำให้รถคันที่ตนขับมาตามเส้นทางตรงพุ่งเข้าชนกลางคันของตัวรถบรรทุกหกล้ออย่างจัง ที่บริเวณด้านหน้ารถจนได้รับความเสียหายยับเยิน และมีเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะเดียวกัน นายอมรเทพ ลื่นกลาง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 ม.6 ต.โนนเต็ง อ.คง จ.นครราชสีมา คนขับรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบ ได้ปฏิเสธที่จะพูดคุยหรือให้ข้อมูลใดๆ ต่อทางผู้สื่อข่าว โดยอ้างบอกเพียงว่า ได้ให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook