นาทีระทึก เด็กชาย 8 ขวบ ฮีโร่ช่วยพี่สาวจากเงื้อมมือโจรขโมยรถ

นาทีระทึก เด็กชาย 8 ขวบ ฮีโร่ช่วยพี่สาวจากเงื้อมมือโจรขโมยรถ

นาทีระทึก เด็กชาย 8 ขวบ ฮีโร่ช่วยพี่สาวจากเงื้อมมือโจรขโมยรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยคลิปนาทีระทึก เด็กชาย 8 ขวบ ฮีโร่ดึงตัวพี่สาวกระโดดออกจากรถ หลังโจรขโมยเก๋ง-จับตัวไปด้วย

สำนักข่าวต่างประเทศเผยภาพเหตุการณ์สุดระทึกน่าตกใจ เมื่อชายคนหนึ่งพยายามขโมยรถยนต์พร้อมกับลักพาตัวเด็กในรถไปด้วย แต่เด็กชายวัย 8 ขวบ ใจกล้าหาญพาพี่สาววัย 10 ขวบ หนีจากเงื้อมมือโจรด้วยการเปิดประตูรถแล้วกระโดดออกมา

คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเด็กชายคนดังกล่าวเปิดประตูรถแล้วกระโดดลงมาพร้อมกับดึงตัวพี่สาวของเขาลงมาด้วย ขณะที่รถกำลังวิ่งอยู่

รายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. ที่เมืองมิดเดิลทาวน์ รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา โดยเด็กทั้งสองคนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ขณะที่ตำรวจท้องถิ่นสามารถจับกุมตัวชายคนร้ายได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อ ดัลเวียร์ ซิงห์ วัย 24 ปี มาจากอินเดีย มีอาการเสพติดเฮโรอีน

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างคุณยายวัย 69 ปี ลงจากรถเพื่อพาลูกสาวเข้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล โดยมีชานซ์และสกายลาร์ หลานชายและหลานสาวนั่งอยู่ที่เบาะหลัง ก่อนชายคนร้ายจะพุ่งตัวเข้าไปนั่งประจำที่คนขับพยายามขโมยรถ

สก็อตต์ รีฟ ตำรวจมิดเดิลทาวน์กล่าวว่า ตอนนั้นเด็กชายได้เปิดประตูรถพยายามจะกระโดดออกมา และดึงตัวพี่สาวให้ออกมาด้วย แต่คนร้ายได้คว้าเสื้อคลุมของเด็กหญิงเอาไว้ ฝ่ายน้องชายจึงพยายามยื้อแย่งตัวพี่สาวจนสุดท้ายคนร้ายปล่อยมือ ทำให้เขาดึงเธอออกมาได้สำเร็จ และพากันกลิ้งล้มลงบนพื้นถนน

ด้านคุณยายของเด็กทั้งสองกล่าวกับสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นว่า เธอวิ่งตามไปพยายามเปิดประตูฝั่งคนขับเพื่อขัดขวางคนร้าย แต่เขาเร่งเครื่องขับหนีไป ทำให้เธอล้มคว่ำลงกับพื้น ซึ่งเธอตกใจมากเพราะคิดว่าเด็กๆ ยังอยู่ข้างใน

ทั้งนี้ นายดัลเวียร์ ซิงห์ ชายผู้ก่อเหตุถูกตั้งข้อหาลักพาตัว ใช้กำลังประทุษร้าย และลักทรัพย์โจรกรรมรถ ส่วนหนุ่มน้อยชานซ์ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากความกล้าหาญเกินวัยของเขา ที่ไม่ห่วงความปลอดภัยของตัวเองแต่เลือกช่วยพี่สาวให้รอดพ้นเงื้อมมือโจรด้วยกันได้สำเร็จ ซึ่งทางสำนักงานตำรวจท้องถิ่นได้เตรียมมอบรางวัลเกียรติยศให้เขา ในฐานะฮีโร่ในเหตุการณ์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook