คลิปอุทาหรณ์! หนุ่มมัวเล่นมือถือ โจรตามประกบฟาดหัว มีดแทง ชิงเงิน 250 บาท

คลิปอุทาหรณ์! หนุ่มมัวเล่นมือถือ โจรตามประกบฟาดหัว มีดแทง ชิงเงิน 250 บาท

คลิปอุทาหรณ์! หนุ่มมัวเล่นมือถือ โจรตามประกบฟาดหัว มีดแทง ชิงเงิน 250 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองคนร้าย ใช้เก้าอี้ฟาดและใช้มีดแทงหนุ่มวัย 19 ปี ชิงทรัพย์ ขณะที่กำลังเดินเล่นโทรศัพท์มือถือหลังเลิกงานในช่วงตี2

สังคมออนไลน์ ในพื้นที่ จ.สงขลา ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยเหตุการณ์ขณะชายวัยรุ่นคนหนึ่งซึ่งกำลังเดินเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่บนถนน และถูกคนร้ายวิ่งเข้ามาจากด้านหลังใช้เก้าอี้ฟาดเข้าที่ศีรษะหลายครั้งและตั้งตัวแทบไม่ทันจนต้องวิ่งหนี และยังมีคนร้ายอีกคนที่วิ่งตามมารุมทำร้ายและช่วยชิงทรัพย์ชายวัยรุ่นคนนี้ไป

เหตุเกิดเมื่อช่วงตี2 ของคืนวันที่18 พ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณถนนสามชัยเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และมีการแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากทั้งสงสารชายที่ถูกทำร้ายและภัยสังคมจากมิจฉาชีพที่ลงมือก่อเหตุได้ตลอดเวลาผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับชายวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายคนนี้ คือ นายอัศจรรย์ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นพนักงานของร้านสลิปเลท คอนเนอร์ สถานบันเทิงชื่อดัง ซึ่งอยู่ในย่านเกิดเหตุ และสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้ นายอัศจรรย์ ยังอยู่ในสภาพที่บาดเจ็บถูกตีที่ศีรษะและถูกแทงด้วยมีดที่บริเวณก้น

นายอัศจรรย์ เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ช่วงตี2 หลังเลิกงานได้เดินไปร้านสะดวกซื้อขากลับได้สังเกตเห็นชาย 2 คนนั่งอยู่ที่เก้าอี้ริมถนน แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรก็เดินผ่านไปตามปกติและเล่นโทรศัพท์มือถือไปด้วย แต่ปรากฏว่าได้ถูกชายชายคนหนึ่งวิ่งเอาเก้าอี้ไม้มาตีจากข้างหลังถึง 6 ครั้ง ส่วนชายอีกคนก็วิ่งเอามีดมาแทง ชิงกระเป๋าสตางค์ ภายในมีเงินสด 250 บาท บัตรประชาชนและบัตรเอทีเอ็ม วิ่งหลบหนีไป ตนจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนและพาไปส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่พบว่าที่ศีรษะซ้ายมีแผนเป็นรูปกากบาต 4 เซ็น และแผลถูกแทงที่บริเวณก้น กว้าง 2 นิ้ว ลึก1 นิ้ว

และได้เข้าแจ้งความกับร.ต.ท.วีรวัฒน์ เสาวโค รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ไว้แล้วเพื่อให้ติดตามจับกุมคนร้ายทั้งสองคน สำหรับคดีนี้ทางชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ กำลังอยู่ระหว่างการแกะรอยจากกล้องวงจรปิดในบริเวณเกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายทั้งสองคน และมั่นใจว่าจะสามารถจับกุมได้อย่างแน่นอนในเร็วๆนี้เนื่องจากภาพของคนร้ายที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิดค่อนข้างชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook