ครอบครัวยังคาใจ! สาว 18 ตายปริศนา แม่เชื่อสามีลูกสาวมีส่วนรู้เห็นการตาย

ครอบครัวยังคาใจ! สาว 18 ตายปริศนา แม่เชื่อสามีลูกสาวมีส่วนรู้เห็นการตาย

ครอบครัวยังคาใจ! สาว 18 ตายปริศนา แม่เชื่อสามีลูกสาวมีส่วนรู้เห็นการตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มญาติยังคาใจ สาววัย 18 ปี ดับปริศนา ร่างเหลือแต่โครงกระดูกถูกเผาพร้อมรถจยย. แม่เชื่อสามีของลูกสาวมีส่วนรู้เห็นการตาย

จากกรณีพบศพ น.ส.จรินยา อายุ 18 ปี เสียชีวิตในลักษณะถูกไฟเผาไหม้เกรียมทั้งตัวกระดูกขา แขน ด้านซ้ายหัก และกะโหลกด้านซ้ายมีรอยร้าว ด้านบนมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ถูกไฟเผาทั้งคันทับร่างผู้ตายอยู่ ตกอยู่ในป่าข้างทางถนนสายควนราชา-ห้วยโศก หมู่ ที่ 12 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี โดยเหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 17 พ.ค.ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี นายวีระศักดิ์ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นอาของ น.ส.จรินยา หรือ น้องปลา อายุ 18 ปี พร้อมญาติจำนวนหนึ่ง เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อพนักงานสอบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดี

โดย นายวีระศักดิ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตนเองและญาติๆ ยังติดใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยังเคลือบแครงใจ ปักใจว่า สามีผู้ตายน่าจะมีส่วนรู้เห็นและปกปิด ความจริงบ้างอย่างเอาไว้ นอกจากไม่เดือดร้อนดิ้นร้นที่จะออกตามหาผู้ตายแล้ว ยังพยายามที่จะให้ข้อมูลที่เป็นเท็จกับญาติแต่ละคนเพื่อทำให้สับสนอีกด้วย

โดยตนเองได้โทรคุยกับสามีของผู้ตาย ในช่วงที่ออกตามหาหลานสาวอยู่ตลอด โดยสามีผู้ตายพยายามให้ข้อมูลว่ามีคนพบเห็นหลานสาวอยู่กับเพื่อนในตัวเมือง และให้ตนเองไปตามหาในตัวเมืองไม่ให้ตามหาในพื้นที่เกิด ในวันนี้ตนและญาติๆ จึงเดินทางมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมต่อพนักงาน พร้อมนำหลักฐานบางส่วนมามอบให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อประกอบการสืบสวนเกี่ยวกับการตายของหลานสาว

ทางด้าน นางจรรยา อายุ 39 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ตนปักใจเชื่อว่าการเสียชีวิตของน้องปลาซึ่งเป็นลูกสาว สามีผู้ตายน่าจะปกปิดความจริงอะไรบ้างอย่างเอาไว้แน่นอน ซึ่งเท่าที่รู้สามีผู้ตาย เป็นคนขี้หึงหวงมาก และในวันเกิดเหตุทราบว่ามีปากเสียงกับผู้ตาย และใช้ถีบผู้ตายด้วย

หลังจากน้องปลาหายตัวไปก่อนพบเป็นศพ สามีผู้ตายนอกจากไม่มีท่าทีเดือดร้อนใจ ยังพูดให้ข้อมูลกับญาติแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน สร้างความสับสนให้กับทางญาติฝ่ายแม่และฝ่ายพ่อ ผู้ตายอีกด้วย

ส่วนศพของน้องปลา จะไม่มีการเผาศพ จนกว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้เพราะเชื่อว่าลูกสาว ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ทั้งนี้ อยากฝากถามถึงคนที่ทำร้ายน้องปลา ด้วยว่า ไปทำอะไรให้ถึงขั้นต้องฆ่าเอาชีวิตกันแบบนั้น

>> สาววัย 18 ปี หายตัวจากบ้านสามี สุดท้ายพบถูกไฟเผาเหลือแต่โครงกระดูก

>> ตำรวจบุกสืบ 4 เป้าหมาย คลี่ปริศนาสาว 18 เพิ่งแต่งงาน กลายเป็นศพถูกเผา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook