เปิดคลิปหนุ่มขับกระบะ จู่ๆ เกิดพุ่งชนท้ายรถพ่วง เมียดับคาที่

เปิดคลิปหนุ่มขับกระบะ จู่ๆ เกิดพุ่งชนท้ายรถพ่วง เมียดับคาที่

เปิดคลิปหนุ่มขับกระบะ จู่ๆ เกิดพุ่งชนท้ายรถพ่วง เมียดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโรงงานบึ่งรถจากสุพรรณจะกลับบ้านเช่า ย่านบางบัวทอง เกิดชนโครมพุ่งชนท้ายรถพ่วง เมียที่นั่งมาด้วยเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุ มีรถกระบะชนท้ายรถพ่วง มีผู้เสียชีวิต ที่ถนน ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ ปากทางเข้าวิทยาลัยการอาชีพไทรน้อย ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุฝั่งขาเข้ากรุงเทพ ช่องซ้ายสุดพบเศษชิ้นส่วนรถกระบะสีขาวตกเกลื่อนถนน ใกล้กันพบรถพ่วงอีซูซุ สีขาว 22 ล้อ โดยมีคนขับรถคือ นายกิตติพงษ์ อายุ 39 ปี ตัวรถมีร่อยรอยเฉี่ยวชนเข้าที่ ท้ายรถด้านขวา ล้อหลัง ได้รับความเสียหาย

ห่างไป 30 เมตรด้านหน้ารถพ่วง พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็คสีขาว ด้านหน้าแถบซ้ายพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตอยู่ที่นั่งด้านหน้าคู่คนขับทราบชื่อ น.ส.นิสา อายุ 32 ปี โดยมี นายวีรพงษ์ อายุ 39 ปี สามีเป็นคนขับ

จากการสอบถาม นายวีรพงษ์ สามีของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนขับรถมาจากบางลี่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี กับภรรยา จะกลับบ้านเช่าย่านบางบัวทอง เพื่อจะไปทำงานบริษัทย่านบางบัวทอง ขณะขับมาทางช่องกลางถนนมองไม่เห็นรถพ่วง ทำให้ชนเข้าทางด้านซ้ายและไม่รู้เกิดเหตุได้อย่างไร

ส่วน นายกิตติพงษ์ คนขับรถพ่วงอีซูซุ กล่าวว่า ขับรถจะไปส่งก๊าซที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กำลังจะกลับบริษัทที่อยู่ย่านอำเภอไทรน้อย ขับมาทางเลนซ้ายสุด มาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะวิ่งอยู่เลนกลางเข้ามาชนทางด้านท้ายรถด้านขวา ก่อนจะไหลมาทางด้านหน้ารถจนมีผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า รถพ่วง 18 ล้อ ขับอยู่เลนซ้ายสุด รถกระบะวิ่งมาทางเลนกลาง ก่อนจะวิ่งเข้าชนทาง ด้านท้ายรถพ่วง และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่รถพ่วง พบว่ารถกระบะจะแซงรถพ่วงแต่วิ่งเข้าชนท้ายรถพ่วงอย่างจัง คล้ายจะหลับใน

อย่างไรก็ตาม ต้องนำตัว นายกิตติพงษ์ คนขับรถพ่วงอีซูซุ และนายวีรพงษ์ คนขับรถกระบะ ไปสอบสวนที่ สภ.ไทรน้อย ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป ส่วนศพ น.ส.นิสา นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook