"พ่อพีท" เกาะขอบเวทีให้กำลังใจลูกสาว "เซย่า" เป็นแดนเซอร์คอนเสิร์ตอัสนี-วสันต์

"พ่อพีท" เกาะขอบเวทีให้กำลังใจลูกสาว "เซย่า" เป็นแดนเซอร์คอนเสิร์ตอัสนี-วสันต์

"พ่อพีท" เกาะขอบเวทีให้กำลังใจลูกสาว "เซย่า" เป็นแดนเซอร์คอนเสิร์ตอัสนี-วสันต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเป็นลูกไม้ที่หล่นใต้ต้นจริงๆ สำหรับ เซย่า ทองเจือ ลูกสาวคนโตสุดที่รักของพระเอกรุ่นใหญ่ พีท ทองเจือ ที่ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยวัย 16 ที่มาพร้อมกับหน้าตาที่สวยระดับนางเอกและมากความสามารถในหลายๆ ด้านทั้งร้องเพลงเพราะทั้งเต้นเก่งอีกด้วย เรียกว่าความเป็นศิลปินถูกถ่ายทอดลงในดีเอ็นเอและลูกๆ ก็รับไปเต็มๆ เช่นกัน มิย่า ลูกสาวคนที่สองก็มากความสามารถเหมือนกัน ส่วน โรเตอร์ ชอบแข่งรถเหมือนคุณพ่อเป๊ะ

เพราะ น้องเซย่า ชอบออกสเต็ปชอบในเรื่องของการเต้น แน่นอนว่า พ่อพีท และ แม่เจ็ง ต่างให้การสนับสนุนส่งเสริมลูกสาวด้วยการให้เรียนอย่างจริงจัง และผลปรากฏว่า น้องเซย่า ทำให้ได้มากจนได้รับโอกาสให้ขึ้นเวทีในการเป็นแดนเซอร์ให้กับศิลปินร็อกรุ่นใหญ่ อัสนี-วสันต์ ถือเป็นความภาคภูมิใจของคนเป็นพ่อและแม่มากๆ กำลังใจจึงถูกส่งให้ลูกแบบเกาะติดขอบเวทีเลยทีเดียว 

ทั้งนี้ พีท ทองเจือ ได้ถ่ายทอดความภาคภูมิในตัวลูกสาวคนนี้ไว้ว่า "จากเด็กสาวขี้อาย ไม่สันทัดในการเต้น ได้ประสบการณ์กลับมาอย่างแจ๋ว เตรียมพร้อมสำหรับวันของตัวเองในอนาคตอันใกล้นี้ มาช่วยกันให้กำลังใจน้อง ให้พยายามและสู้ต่อไปกันครับ"

"มาสายร้อง แต่ควรจะมีประสบการณ์ในหน้าที่อื่นๆ ด้วยค่ะ จะได้รู้ว่าทุกตำแหน่งความรับผิดชอบล้วนมีความสำคัญ เก่งแล้วสำหรับงานแรกๆ และเป็นคอนเสิร์ต’ใหญ่ด้วย พยายามต่อไปนะคะคนเก่งของพวกเรา สู้ๆ เป็นตัวของตัวเอง ทำให้เต็มที่ ชั่วโมงบินมีเงินซื้อไม่ได้นะครับ"

ส่วน คุณแม่เจ็ง หัวอกคนเป็นแม่ภูมิใจตในตัวลูกสาวคนนี้มากๆ ""จากเด็กที่เต้นไม่ค่อยได้วันนี้หมวยมาเต้นในคอนเสิร์ตให้ศิลปินแล้ว ขอบคุณ @auulala (ครูอู๋) @ddancethailand มากๆ นะคะที่ให้โอกาสหมวยได้มาทำงาน นี่เป็นส่วนนึงของการเรียนรู้หาประสบการณ์ในการทำงาน ไม่ว่าหนูจะอยู่ในหน้าที่ไหนแต่สิ่งสำคัญคือความรับผิดชอบและทำให้สุดความสามารถนะลูก ยัยหมวยของมี๊"

บอกเลยว่า น้องเซย่า ทั้งสวยทั้งเก่งปลื้มใจแทนพ่อพีทแม่เจ็งจริงๆ  

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "พ่อพีท" เกาะขอบเวทีให้กำลังใจลูกสาว "เซย่า" เป็นแดนเซอร์คอนเสิร์ตอัสนี-วสันต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook