ตำรวจแกะรอยเจอแล้ว "รถชนยายข้าวต้มมัด" หนีเตลิดไม่ลงมาเหลียวแล

ตำรวจแกะรอยเจอแล้ว "รถชนยายข้าวต้มมัด" หนีเตลิดไม่ลงมาเหลียวแล

ตำรวจแกะรอยเจอแล้ว "รถชนยายข้าวต้มมัด" หนีเตลิดไม่ลงมาเหลียวแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจลงพื้นที่เช็กภาพวงจรปิด พบรถต้องสงสัยคล้ายรถบรรทุกแช่แข็ง เฉี่ยวชนยายขายข้าวต้มมัด ล่าสุดยายออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว บ่นอุบ "ถนนก็กว้างยังมาชนกันอีก"

ความคืบหน้ากรณีรถปริศนาเฉี่ยวชนคุณยายขายข้าวต้มมัดได้รับบาดเจ็บ ริมบนถนนสายระกา-กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยที่รถคู่กรณีไม่ได้ลงมาเหลียวแลหรือช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ กลับเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างลอยนวล ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งจากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุก็พบชิ้นส่วนพลาสติกสีขาวที่มีตัวหนังสือคำว่า “ซีฟู๊ด” ตกอยู่จุดเกิดเหตุแต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นชิ้นส่วนของรถคันไหน จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจพิสูจน์

นอกจากนี้ยังได้ตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และตามเส้นทางที่คาดว่ารถคู่กรณีขับผ่าน กระทั่งพบว่ากล้องวงจรปิดที่บริเวณสหกรณ์การเกษตรกระสัง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 400 เมตร จับภาพรถกระบะลักษณะคล้ายรถแช่เย็น สำหรับบรรทุกอาหารสด ได้ขับผ่านจุดดังกล่าวช่วงใกล้เคียงกับเวลาเกิดเหตุ ซึ่งลักษณะสอดคล้องกับที่ผู้เสียหายให้ข้อมูล คาดว่าจะสามารถติดตามรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆ นี้

ขณะที่ ยายพรวน อายุ 60 ปี ผู้เสียหายที่ถูกรถชนแล้วหนี ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกระสัง อาการดีขึ้นตามลำดับ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาแพทย์ได้อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว เจ้าตัวเล่าว่า ในวันเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงรถเข็นไปขายข้าวต้มมัดที่ตลาด บริเวณจุดเกิดเหตุก็เป็นถนน 4 เลน และมีไฟส่องสว่างตลอดทาง

ยายพรวนยืนยันว่าพยายามขับชิดซ้ายมาตลอด ถนนก็กว้าง แต่รถคู่กรณีก็ยังมาชนตนได้รับบาดเจ็บและหลบหนีไป โดยไม่ได้ลงมาดูอะไรเลย ก็อยากจะให้รถคันที่ชนออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วย เพราะไม่รู้ว่าจะต้องพักรักษาตัวอีกกี่วัน คงจะกลับไปขายของได้ตามปกติ

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้ใจบุญในโซเชียลมีเดียได้ติดต่อบริจาคเงินช่วยเหลือ เพื่อเป็นค่าซ่อมรถและค่าขนมที่ได้รับความเสียหายอย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้มียอดบริจาคช่วยเหลือมากว่า 50,000 บาท ทางยายฝากขอบคุณทุกความช่วยเหลือ และไม่อยากรับเงินบริจาคใดๆ อีกแล้ว เพราะเท่านี้เพียงพอแล้ว

>> ประณามทั้งอำเภอ! รถตีนผีชนยายข้าวต้มมัดกระจุย หนีไปไม่มีเหลียวแล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook