“ตุ๋ย อรุณ” อยากให้ “แม็กกี้” มีแฟน เพศหรือฐานะไม่สำคัญ ขอแค่รักกันก็พอ

“ตุ๋ย อรุณ” อยากให้ “แม็กกี้” มีแฟน เพศหรือฐานะไม่สำคัญ ขอแค่รักกันก็พอ

“ตุ๋ย อรุณ” อยากให้ “แม็กกี้” มีแฟน เพศหรือฐานะไม่สำคัญ ขอแค่รักกันก็พอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าหมดยุคต้องมานั่งหวงลูกสาวกันแล้ว สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๋ย-อรุณ ภาวิไล หรือ ซูโม่ตุ๋ย ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจขณะเข้าบันทึกเทปแรกของรายการ ยุทธการขยับเหงือก 5.0 ถึงลูกสาวคนสวย แม็กกี้-อาภา ภาวิไล ที่นับวันยิ่งทวีคูณความออร่าแต่กลับไร้หนุ่มมาเคียงข้างกาย

โดยงานนี้ ซูโม่ตุ๋ย ได้เผยให้ฟังว่า ไม่เคยหวงลูกสาวเลย แต่ในทางตรงกันข้ามอยากให้รีบมีแฟนได้แล้ว พร้อมบอกอีกฝ่ายไม่จำเป็นต้องรวย เนื่องจากบางครั้งหากคบคนรวยก็ต้องไปเป็นคนรับใช้เขา ฐานะไหนไม่สำคัญขอแค่รักกันก็พอ ส่วนเรื่องที่แม็กกี้สนิทกับสาวหล่อเป็นพิเศษนั้น ตนก็ไม่เคยว่า เพราะเชื่อว่าบุคคลเหล่านี้อาจดูแลลูกได้ดีกว่าผู้ชายแท้ด้วยซ้ำ

ยังหวงลูกสาวอยู่ไหม ?
“เรื่องหวงคงไม่มีสิทธิ์ไปหวงเขาหรอก เขาเติบโตมากับคุณแม่ เราดูแลกันได้แค่ตอนแม็กกี้อายุแค่ 10 ขวบเอง หลังจากนั้นคุณแม่เขาก็ดูแลต่อ เราก็ดูแลห่างๆ เอาเป็นว่าห่วงเขาดีกว่า ในเรื่องของว่าเขาจะต้องเป็นคนดีนะ เจอเขาเมื่อไหร่ก็จะบอกเขาว่าคนดีคืออะไร ใครแก่กว่าเรา เราไหว้หมดเลย ไม่ว่าจะเป็นคนไร่ คนสวน คนใช้ งานที่เราทำก็จะราบรื่น”

“สองคืองานที่เขาทำอยู่ตอนนี้คือสิ่งที่น่าภูมิใจ พ่อภูมิใจในตัวลูก แต่ว่ามันพยุงอยู่ยาก ฉะนั้นวิธีที่จะทำให้เราอยู่ได้นานก็ต้องมีวิธีของมัน ก็ต้องกระจายเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา มันสามารถทำให้คนเปลี่ยนได้หมด ไม่ว่าใบหน้า วัย งานมันจะไม่มั่นคง ฉะนั้นเราจะต้องไปหางานที่มันมั่นคง”

“สามคือมีแฟนได้แล้วลูก ไม่ได้ห่วงตรงนี้เลย (หัวเราะ) มีไปเลย ยุคนี้เขาไม่ได้ห้าม นักแสดงสมัยนี้เขามีลูก 3 คนแล้วเขายังเป็นนางเอกกันได้อยู่เลย มีก็มีไปเลย แต่แม่เขาก็หวงมาก ก็บอกลูกไว้อย่างหนึ่ง บางทีได้แฟนรวยมากๆ มันก็ไม่ได้มีความสุขเลย บางทีอาจจะเป็นทาสเขาไปชั่วชีวิต สู้เลือกแฟนที่เขารักเรา เรารักเขา แล้วเติบโตไปด้วยกัน ไม่ต้องรวยมาก ไม่ต้องจนมากดีกว่า ผมบอกลูกอย่างนี้เลย”

ได้เจอกับลูกบ่อยไหม ?
“เจอบ่อยนะ เดือนละ 2 ครั้ง ก็จะนัดกินข้าวกัน แต่ถ้าวันสำคัญอย่างวันพ่อ วันแม่ก็จะเจอกันอยู่แล้ว เขาต้องไปหาคุณย่า คุณปู่”

น้องมีมาขอคำปรึกษาเรื่องงานบ้างไหม ?
“ตอนแรกผมกับคุณแม่เขา เราทำโรงเรียนสอนการแสดงด้วยกัน แม็กกี้ก็ได้เรียนด้วย เราก็เลยมีโอกาสได้สอนเขา สอนเขาผ่านการเรียน แต่ผมไม่ได้สอนเอง มีคนดังๆ มาสอนในโรงเรียนเขาก็มาสอนแม็กกี้หมด เรื่องการแสดงเราไม่ห่วง”

IG: maggiapaแม็กกี้ อาภา ยิ่งโตยิ่งสวยและก็ยิ่งแซ่บ

ในเส้นทางการแสดงเรามีห่วงอะไรเขาไหม ?
“ห่วงเรื่องสุขภาพ เคยเห็นเขาดาวน์มาหลายทีแล้ว พอเป็นนางเอกมันต้องมีแทบทุกซีน ต้องไปทุกที่ ถ่ายยันตี 2 สลบเลย ยิ่งกองไหนถ่ายไปออนไปนี่ตายเลย แม่ก็ต้องเข้ามาดูตรงนี้ให้ดีเลยเพราะเขาอยู่ในจุดที่เขาทำงานหนัก สุขภาพมันจะไปก่อน ถ้าเรานอนไม่พอ รักษาตัวไม่พอ สิวขึ้นเม็ดหนึ่ง ถ่ายก็มีปัญหาอีก”

พ่อไฟเขียวเต็มที่เรื่องหนุ่มๆ ?
“มันควรจะมีได้แล้วแหละ (หัวเราะ) แต่แม่เขากันเหลือเกิน อย่าไปเชื่อแม่เยอะ ผมเป็นฝ่ายต่อต้านแม่เขา แต่แม่เขาก็มีเหตุผลของเขา”

ลูกมาปรึกษาไหม อาจจะมีหนุ่มมาจีบแต่ไม่กล้าบอกแม่ ?
“ยังนะ ยังไม่เห็นนะ เขาก็ไปอยู่กับทอมเยอะ (หัวเราะ) ไปรับปริญญานี่ทอมทั้งนั้น”

ถ้าลูกจะชอบทอมโอเคไหม ?
“ถ้าเป็นความสุขของเขา แล้วเขาเป็นเพื่อนกัน มันน่ารัก ทอมเวลาที่ดูแลแล้วดูแลดีมาก ขับรถให้ หูย... ผู้ชายมันยังไม่ทำให้ขนาดนี้เลย มันให้ลูกเราขับให้ด้วยซ้ำไป แต่ทอมนี่สู้ตาย ขับไปถึงเชียงใหม่ก็ขับไปให้ แล้วยังขับกลับมาอีก”

ปลอดภัยด้วย ?
“ไม่ใช่ว่าปลอดภัยหรอก ทอมก็เป็นเพื่อนกันไง แม็กกี้ในที่สุดเขาก็ต้องรู้ว่าเขาต้องมีลูก ทอมมีลูกให้ไม่ได้หรอก (หัวเราะ)”

คือจะเป็นผู้ชายหรือทอมโอเคหมด ?
“โอเคหมด แต่ถ้าอยากจะมีลูกก็ไม่ควรจะเป็นทอมไง (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ตุ๋ย อรุณ” อยากให้ “แม็กกี้” มีแฟน เพศหรือฐานะไม่สำคัญ ขอแค่รักกันก็พอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook