ทิม พิธา แจงศาลยกฟ้อง คดี ต่าย ชุติมา ร้องถูกทำร้ายร่างกาย

"ทิม พิธา" แจงศาลยกฟ้อง คดีที่ "ต่าย ชุติมา" ร้องถูกทำร้ายร่างกาย

"ทิม พิธา" แจงศาลยกฟ้อง คดีที่ "ต่าย ชุติมา" ร้องถูกทำร้ายร่างกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทิม พิธา" ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ แจงศาลยกคำร้องคดีและข้อกล่าวหาที่ "ต่าย ชุติมา" อดีตภรรยาฟ้องกลับ ปัจจุบันไม่มีคดีความอะไรค้างคาเหลืออีกแล้ว 

จากกรณีที่วานนี้ (22 พ.ค.) ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ และ ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ ได้เดินทางไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เนื่องจากเป็นวันไต่สวนคดีทำร้ายร่างกาย ที่ต่าย ชุติมา ยื่นฟ้องอดีตสามี

ล่าสุด ทิม พิธา ได้เปิดเผยผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า "ศาล "ยกคำร้อง" คดีและข้อกล่าวหาที่คุณต่ายฟ้องกลับ

ขอความกรุณา พี่ๆ สื่อมวลชนที่พาดหัวข่าวบิดเบือนจากคำสั่งศาล คดีคุ้มครองสวัสดิภาพคนในครอบครัวที่คุณต่ายกล่าวหาผม และไต่สวนอย่างละเอียด 11 ชม.ในวันนี้นั้น

ศาลพิจารณาและได้พิสูจน์แล้วว่า "ไม่เป็นความจริง" และ ตัดสินว่า "ยกคำร้อง" ของคุณต่ายตามที่ได้กล่าวหาผมมา คุณต่ายก็ให้สัมภาษณ์ว่าน้อมรับคำตัดสินของศาลแล้ว และ ปัจจุบัน "ไม่มี" คดีความอะไรค้างคาเหลืออีกแล้ว

อย่างที่เรียนเมื่อเช้า ยังมีขบวนการข่าวเท็จ Fake news ทีมกฎหมายบางกลุ่ม ทนายบางคน และ สื่อมวลชนบางกลุ่ม เพจบางเพจ อวตาร ขาประจำ ที่ยังบิดเบือนข้อเท็จจริง กลั่นแกล้งผม DISCREDIT ผม และอาจหมิ่นคำสั่งศาลอีกด้วย เพราะมีเป้าหมายทางผลประโยชน์ หรือ เงิน ที่ยังไม่อยากให้เรื่องจบ ขอความกรุณาให้ความเป็นธรรมกับผมด้วย ผมขอสงวนสิทธิ์ดำเนินคดีกับผู้ที่ "เบิกความเท็จ" "ให้สัมภาษณ์เท็จ ให้ร้าย" และ"หมิ่นประมาทโดยโฆษณา" ทั้งแพ่งและอาญาด้วยครับ สุดท้ายนี้ผมขอโทษทุกท่านอีกครั้ง ที่ทำให้ท่านเสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ผมมีความจำเป็นจริงๆ ทั้งๆ ที่ไม่อยากรบกวนทุกท่านแล้ว

เรื่องภายในครอบครัวที่ท่านแนะนำมาว่าควรเป็นเรื่องระหว่างคน 2 คน ผมเห็นด้วยครับ เป็นเพื่อน ช่วยกันเลี้ยงลูก เพราะผมยังมองถึงความผาสุกของลูกเป็นที่ตั้ง ขอให้ผมได้อยู่กับลูกอย่างสงบเถอะครับ :) ขอบคุณครับ

ปล. ผมได้แถลงขอสละเอกสิทธิ์ ส.ส. ต่อหน้าศาล และเข้ากระบวนการครั้งนี้แบบคนธรรมดา ไม่มีสิทธิพิเศษ อย่าเชื่อข่าวลวง ขอบคุณครับ"

@tim_pita

>> ภาพครอบครัวทิม-ต่าย ที่แท้รูปเก่า! ปูดฝ่ายหญิงช่วยค่าใช้จ่ายในบ้านเดือนละเป็นแสน

>> เจอกันแล้ว "ต่าย-ทิม" หันหน้าจับมือกันอีกครั้ง ส่งลูกเข้าเรียนวันแรก

>> ที่แท้ศาลสั่ง ทิม พิธา งดกีดกัน ต่าย ชุติมา เจอลูก นัดเริ่มพิจารณาคดีสิทธิ์เลี้ยงดูใหม่

>> "ทิม พิธา" เปิดใจมีการฟ้องหย่า "ต่าย ชุติมา" เผยตนได้สิทธิ์เลี้ยงดูบุตรแต่เพียงผู้เดียว

>> ทิม-ต่าย มองอีกมุม! เพจกฎหมายวิเคราะห์สาเหตุฝ่ายหญิงไม่ไปศาลสู้คดีแย่งลูก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "ทิม พิธา" แจงศาลยกฟ้อง คดีที่ "ต่าย ชุติมา" ร้องถูกทำร้ายร่างกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook