จบด้วยดี โชเฟอร์ตีนผีชนยายข้ามต้มมัดไหว้ขอโทษ รับปากจะดูแลจนหาย

จบด้วยดี โชเฟอร์ตีนผีชนยายข้ามต้มมัดไหว้ขอโทษ รับปากจะดูแลจนหาย

จบด้วยดี โชเฟอร์ตีนผีชนยายข้ามต้มมัดไหว้ขอโทษ รับปากจะดูแลจนหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเฟอร์รถแช่แข็งยกมือไหว้ขอโทษยายข้ามต้มมัด พร้อมรับปากจะรับผิดชอบดูแลจนหายเป็นปกติ ด้านยายยกโทษแค่ขอให้รับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหาย พร้อมขอบคุณตำรวจที่ช่วยติดตามผู้ก่อเหตุอย่างรวดเร็ว

จากกรณีที่ นางพรวน อายุ 60 ปี ชาว ต.หนองเต็ง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ขับรถจักรยานยนต์พ่วงท้ายรถเข็นบรรทุกข้าวต้มมัด เผือก และมันนึ่ง จะไปขายที่ตลาด อ.กระสัง แล้วถูกรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ จำได้เพียงมีลักษณะคล้ายรถแช่แข็ง พุ่งชนบริเวณถนนสายระกา–กระสัง ต.กระสัง เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยคนขับไม่ลงมาให้ความช่วยเหลือ

ล่าสุด (23 พ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายบัญชา อายุ 35 ปี คนขับรถกระบะแช่แข็งบรรทุกอาหารสด ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.กระสัง พร้อมยอมรับสารภาพว่ามีอาการวูบหลับใน  จึงไม่รู้สึกตัวว่าขับรถชนรถพ่วงของยาย แค่รู้สึกเหมือนกับขับรถตกหลุม

กระทั่งมาทราบทีหลังตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งไปทางบริษัทจึงได้เดินทางเข้ามามอบตัว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ  ,ไม่หยุดช่วยเหลือ และไม่แสดงตัวแก่เจ้าหน้าที่

โดย พ.ต.ท.ศุภกฤต คุณประทุม รอง ผกก.(สอบสวน) หัวหน้างานสอบสวน สภ.กระสัง ได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ยกันที่โรงพัก โดยนายบัญชาก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษยายพรวน ผู้เสียหาย พร้อมบอกว่าไม่มีเจตนาจะชนแล้วหนี แต่ยอมรับว่ามีอาการวูบหลับในเพราะทำงานหนักพักผ่อนไม่เต็มที่ จึงไม่รู้ตัวว่าขับรถชนยายหากรู้ก็คงจะรีบลงมาช่วย

นายบัญชารับปากว่าจะดูแลยายจนกว่าจะหายเป็นปกติ เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมจะชดใช้ค่าเสียหายด้วย นอกจากนี้ ยังบอกด้วยว่าหลังจากได้ขอโทษยายก็รู้สึกสบายใจ ซึ่งหลังจากนี้ก็จะขับรถระมัดระวังมากขึ้น    

ด้าน นางพรวน ผู้เสียหาย ก็ได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยเหลือติดตามคู่กรณีที่ขับรถชนได้อย่างรวดเร็ว ส่วนที่คนขับยอมรับผิดและยกมือไหว้ขอโทษ ตนก็ยกโทษให้ แค่ขอให้รับผิดชอบค่าเสียหายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เพราะตอนนี้ยังมีอาการปวดศีรษะ และมีบาดแผลตามร่างกาย ยังไม่รู้อีกนานแค่ไหนจึงจะหายเป็นปกติและทำขนมขายได้เหมือนเดิม โดยเฉพาะตาที่เพิ่งไปลอกมา ก็ได้รับการกระทบกระเทือนตอนนี้ยังมองเห็นไม่ปกติ ทั้งนี้ ยังได้ฝากเตือนให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง หากชนใครก็ควรจะลงมาดูหรือช่วยเหลือไม่ควรจะหลบหนีแบบนี้อีก 

>> ตำรวจแกะรอยเจอแล้ว "รถชนยายข้าวต้มมัด" หนีเตลิดไม่ลงมาเหลียวแล

>> ประณามทั้งอำเภอ! รถตีนผีชนยายข้าวต้มมัดกระจุย หนีไปไม่มีเหลียวแล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook