"ปั้นจั่น" ยังไม่ท้อ ขอใช้ความดีชนะใจ "ฐิสา" แต่ไม่กล้าออกตัวแรง กลัวจะแหกโค้ง

"ปั้นจั่น" ยังไม่ท้อ ขอใช้ความดีชนะใจ "ฐิสา" แต่ไม่กล้าออกตัวแรง กลัวจะแหกโค้ง

"ปั้นจั่น" ยังไม่ท้อ ขอใช้ความดีชนะใจ "ฐิสา" แต่ไม่กล้าออกตัวแรง กลัวจะแหกโค้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงถูกจับตามองเรื่องสถานะกิ๊กกั๊กกับนางเอกสาว ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร อย่างต่อเนื่องสำหรับพระเอกหนุ่มลุคแบดบอย ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย หลังมีภาพขณะที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันถูกโพสต์ลงโลกโซเชียล จนหลายคนพากันคาดเดาไปต่างๆ นานาว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้อาจจะพัฒนาขึ้นไปอีกระดับ

โดยล่าสุดขณะที่หนุ่มปั้นจั่นเดินทางมาร่วมงาน Metinee's Secret Launch Party เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตสเตตัสความสัมพันธ์ดังกล่าว พร้อมทั้งเปิดใจถึงฟีดแบคหลังมีชาวเน็ตบางกลุ่มดราม่าเกี่ยวกับตัวนางเอกสาว ซึ่งหนุ่มปั้นจั่นได้เผยกับเราว่า

"ทุกอย่างเป็นไปตามที่น้องให้สัมภาษณ์เลยครับ (ยิ้ม) ทุกอย่างเป็นความจริง ผมไปยืมหมวกเขามาใส่ถ่ายรูปจริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลย ซึ่งสาเหตุที่ยืมหมวกเขามาใส่ก็เป็นเพราะหมวกมันเข้ากับชุดเราพอดี"

น้องเขาเองก็โดนดราม่าเรื่องหมวกว่าทำไมจะคบหาดูใจกันต้องหลบๆ ซ่อนๆ ?
"จริงๆ เราก็ทำทุกอย่าง อย่างเปิดเผยนะครับ คุณพ่อคุณแม่ก็รับทราบ พี่ๆ ที่เรารู้จักก็รับทราบ ตอนที่เราไปเที่ยวเราก็ไม่ได้ปิดบัง เราใช้ชีวิตตามพื้นฐานปกติของคนทั่วไป และทุกครั้งที่เราไปไหนมาไหนด้วยกัน เราก็ไม่เคยกลับบ้านดึกดื่นมืดค่ำ เรากลับบ้านก่อนฟ้ามืดตลอด"

คนมองว่าน้องเขาดูจะมีกรอบ มีขอบเขตอย่างเช่นเรื่องการถ่ายรูปคู่ ?
"ผมเชื่อว่าทุกคนมีกรอบของตัวเองครับ และด้วยหน้าที่การงานของเรา เราก็คงจะทำทุกอย่างอย่างรวดเร็วเหมือนคนทั่วไปไม่ได้ จะพูดอะไรก็พูด จะทำอะไรก็ทำ มันทำไม่ได้ เพราะถ้าหากมันไม่ประสบความสำเร็จขึ้นมาอย่างที่ทุกคนคิดก็อาจจะมีต่อว่าได้อีก ฉะนั้นเราก็อยากจะทำให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติที่สุด ปล่อยให้มันค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ง่ายๆ คือไม่อยากโดนดราม่าครับ"

ตัวเราเองรู้สึกน้อยใจไหมที่น้องเขายังไม่พร้อมที่จะถ่ายรูปคู่ ?
"ไม่เคยน้อยใจเลยครับ แต่ถ้าหากเป็นผมตอนสมัยวัยรุ่นหรือเด็กๆ ผมอาจจะมีน้อยใจบ้าง แต่ตอนนี้ผมเข้าใจทุกอย่างครับ"

เวลามีดราม่าเราเป็นห่วงฐิสาไหมว่าการตัดสินใจของเขาอาจจะเปลี่ยนไป ?
"ผมไม่รู้นะครับว่ามันจะมีผลหรือเปล่า แต่สำหรับตัวผมเองเวลามีคนอื่นวิจารณ์เรื่องของผม ผมก็มองว่ามันเป็นเรื่องปกติทั่วไป ซึ่งผมรับได้ แต่ถามว่ามันจะบั่นทอนหรือเปล่า อันนี้ผมคิดว่าผมเองก็มีชั่วโมงบินที่มากพอ ฉะนั้นการอยู่ในวงการนี้ชั่วโมงบินต้องสูงครับ ภูมิต้านทานก็ต้องสูงด้วย หากภูมิต้านทานต่ำเราก็อาจจะต้องพ่ายแพ้ไป ฉะนั้นทุกอย่างมันอยู่ที่การคิดและการกระทำของเราด้วยว่าเราทำอะไรอยู่ แต่เอาจริงๆ นะ ผมกลับมองว่าเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำเวลาที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์ผม เพราะมันทำให้ผมรู้สึกว่า เดี๋ยวคอยดูคนเราสามารถเปลี่ยนได้ครับ"

การที่เราพยายามพิสูจน์ตัวเองไม่ได้หมายความว่าเราอยากจะเอาชนะคนที่วิจารณ์เราใช่ไหม ?
"ไม่ใช่ครับ มันไม่จำเป็นเลยที่จะต้องทำอย่างนั้น เพราะถ้าหากมันจะสมหวัง มันก็คือตัวผมกับน้องเขาเท่านั้น มันไม่ได้เกี่ยวกับคนภายนอกเลย"

เรายังคงเดินหน้าจีบเขาเต็มร้อยใช่ไหม ?
"ผมก็เต็มร้อยมาตั้งแต่แรกนะครับ แต่ตอนนี้เราก็ยังคงดูแลกันแบบเป็นพี่น้องตามปกติ ทุกอย่างมันต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ถึงแม้ลุคทางกายภาพของผมจะดูเจ้าชู้หรือไม่มีใครเข้าใจ ผมก็ไม่ได้ซีเรียส"

ปั้นจั่น ปรมะ ถึงจะลุคแบดบอย แต่รักจริงนะครับ

ทุกวันนี้เรายังรู้สึกไหมว่าตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก ?
"เอ่อ...เป็นเรื่องความเข้าใจมากกว่าครับ เพราะน้องเขาเองก็ไม่ใช่เด็กแล้ว เขาโตพอที่จะพิจารณาอะไรต่างๆ ด้วยตัวเองได้แล้ว ส่วนตัวผมเองก็แค่ต้องทำทุกอย่างให้มันเสมอต้นเสมอปลาย แต่ทั้งหมดทั้งมวลแล้วมันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะต้องเลือกผม คนเราถ้ามันจะใช่มันก็ใช่ ถ้ามันจะไม่ใช่มันก็ไม่ใช่ครับ ปล่อยให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า"

ตัวเราเองมีความมั่นใจขนาดไหน ?
"ที่จริงมันก็เป็นสิ่งที่ผมรู้ตัว แต่ว่าผมไม่สามารถพูดได้ จะมากหรือจะน้อยผมไม่รู้ แต่บางอย่างผมก็อยากจะขอเก็บมันไว้เป็นเรื่องส่วนตัวบ้าง เพราะถ้าพูดไปเดี๋ยวก็กลัวว่าจะหน้าแหก (หัวเราะ)"

เราคิดว่าสิ่งที่เราคิดมันเป็นไปในทิศทางที่ดีหรือเปล่า ?
"มันต้องดีครับ เพราะในความเป็นพี่น้อง เราก็ดูแลกันแบบพี่น้อง มันไม่มีเรื่องที่ไม่ดีหรอกครับ"

แต่ความสัมพันธ์ทุกวันนี้ก็ยังทำให้เรายิ้มได้ ?
"มันก็คือความสัมพันธ์ที่ดีครับ แต่มันก็ต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ผมเลือกที่จะเดินช้าๆ ดีกว่าเพราะบางครั้งเวลาที่เราเดินเร็วๆ แล้วมันแหกโค้งก็มีบ่อยครับ"

>> “ปั้นจั่น” ถ่ายรูปคู่ “ฐิสา” แต่ไม่โพสต์ บินแจมทริปเที่ยว ต่างได้เห็นอีกมุมของกันและกัน

>> “ต๊ะ วริษฐ์” เผยโมเมนต์ “ปั้นจั่น” แจมทริปเที่ยวรัสเซีย ไม่ได้สวีท “ฐิสา” แต่ก็ดูแลอย่างดี

>> "ปั้นจั่น" ทำกองเชียร์กรี๊ด เพราะแฮชแท็กรูปเกี่ยวกับ "ฐิสา"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ปั้นจั่น" ยังไม่ท้อ ขอใช้ความดีชนะใจ "ฐิสา" แต่ไม่กล้าออกตัวแรง กลัวจะแหกโค้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook