เลขเด็ดมาแรงหลายงวดติด "ตาทองงิ้วราย" หุ่นขี้ผึ้ง 4 วิญญาณ

เปิดตำนาน "ตาทองงิ้วราย" หุ่นขี้ผึ้ง 4 วิญญาณ เลขเด็ดมาแรงหลายงวดติด

เปิดตำนาน "ตาทองงิ้วราย" หุ่นขี้ผึ้ง 4 วิญญาณ เลขเด็ดมาแรงหลายงวดติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 พ.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม บริเวณศาลาการเปรียญของวัดสว่างอารมณ์ บรรดานักเสี่ยงโชคต่างเดินทางมายังศาลาการเปรียญ ซึ่งจะมีอ่างน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งตั้งอยู่ติดกับหุ่นตาทองงิ้วราย

 เลขเด็ดงวดนี้

อย่างไรก็ตาม เป็นที่ฮือฮาเมื่อสาวโรงงานใน จ.สมุทรปราการ นำผ้าโสร่ง 2 ผืน และเสื้อกล้ามสีขาวมาถวายตาทองงิ้วราย หลังได้โชค เลขเด็ด จากอ่างน้ำมนต์ทำให้ตรวจหวย ถูกรางวัล 3 งวดติดแล้ว อีกทั้งเมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา ยังมีชาว อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้นำสร้อยคอทองคำมาถวายให้ตาทองงิ้วราย หลังมาขอพรแล้วได้รับได้โชคลาภ 

สำหรับตำนาน ตาทองงิ้วราย มาจากเมื่อหลายปีก่อนมีรถไฟชนรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเฟียสต้า สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก 0712 สมุทรสาคร ตอนนั้นมีผู้เสียชีวิตถึง 4 ราย รถสภาพพังยับเยิน บริเวณถนนข้ามทางรถไฟ ม.4 ต.งิ้วราย อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

หลังจากนั้นชาวบ้านพากันเล่าว่า มีคนขับรถแท็กซี่ขับผ่านมายังทางข้ามทางรถไฟ แล้วมีผู้โดยสารเรียกให้หยุดรถเพื่อขอให้ไปส่งที่ รพ.นครชัยศรี รถแท็กซี่คันดังกล่าวจอดรับแล้วขับรถมุ่งหน้าไปยัง รพ. เมื่อไปถึงที่หมายแล้วจึงจอดรถแล้วหันมาเพื่อเก็บค่าโดยสาร ปรากฏว่าไม่มีผู้โดยสาร บ้างก็เล่าว่ารถสองแถวรับจ้างถูกเด็กนักเรียนโบกเรียกให้ไปส่งที่โรงเรียนบ้าง 

เรื่องดังกล่าวเป็นที่หวาดผวาของชาวบ้านเป็นอย่างมาก จึงได้จัดทำหุ่นขี้ผึ้งขึ้นมาเพื่อเป็นตัวแทนของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน โดยจะทำพิธีเชิญวิญญาณของคนทั้ง 4 ที่เสียชีวิต มาสถิตในตัวหุ่นนำไปไว้ที่วัดสว่างอารมณ์ ทางวัดจะทำการประกอบพิธีสวดอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับตาทองงิ้วราย สวดทำบุญให้เดือนละ 2 ครั้ง และจะมีน้ำตาเทียนหยดไว้ในอ่าง

>> ฮือฮาไปทั้งบาง ลุงวางเบ็ดจับปลา แต่ได้เต่าอายุร้อยปีมาแทน ส่องเลขเด็ดวุ่น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook