จับยกแก๊ง โจ๋หัวร้อน 8 รุม 2 กระทืบสลบกลางแยกไฟแดง อ้างโมโหเบิ้ลรถใส่

จับยกแก๊ง โจ๋หัวร้อน 8 รุม 2 กระทืบสลบกลางแยกไฟแดง อ้างโมโหเบิ้ลรถใส่

จับยกแก๊ง โจ๋หัวร้อน 8 รุม 2 กระทืบสลบกลางแยกไฟแดง อ้างโมโหเบิ้ลรถใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 25 พฤษภาคม 2562 ได้มีกลุ่มเด็กแว้นกว่า 50 คันได้ขับตระเวนไปบนถนนภายในตัวเมืองนครราชสีมา หลังจากนั้นได้จอดติดไฟแดงบริเวณสี่แยกไฟแดง พีกาซัส ได้มีกลุ่มวัยรุ่นได้โต้เถียงกันสักพักใหญ่ หลังจากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นหลายคนได้ปรี่เข้ารุมทำร้ายทั้งเตะและต่อยวัยรุ่นชาย 2 คนที่กำลังคร่อมมอเตอร์ไซค์อยู่ หลังจากนั้นมอเตอร์ไซค์ล้มลง จนทำให้ชายที่นั่งอยู่ข้างหลังมอเตอร์ไซค์ต้องวิ่งหนีตาย ส่วนผู้ขับขี่นั้นได้ถูกกลุ่มชายนับทั้งเตะและต่อยจนสลบคาถนน อาการสาหัสก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล ก่อนผู้ลงมือก่อเหตุทั้งหมดจะขับขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีไปในความมืด

ล่าสุดวันนี้ (26 พ.ค. 62) ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน. รอง ผบ.ตร ,พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3พันตำรวจเอก คเชนท์ เสตะปุตตะ ผู้กำกับการ สภ.นครราชสีมา พันตำรวจตรีอุกกฤษฏ์ แพงไธสง. สว.สืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้สอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 8 คนที่รุมทำร้ายผู้อื่น เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกโคกไผ่ (พีกาซัส) ถ.ช้างเผือก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยผู้ก่อเหตุมีอายุระหว่าง 16-25 ปี ทราบชื่อภายในประกอบด้วย นายเฉลิม หรือ อั๋น อายุ 25 ปี , นายอเนก หรือเขียว อายุ 20 ปี, นายสิรยศ หรือ อืด อายุ 19 ปี, นายกิตติกูล หรือ เฟิร์ส อายุ 17 ปี, นายปฏิภาณ หรือ เกรท อายุ 16 ปี, นายวุฒิภัทร หรือ ตาล อายุ 20 ปี, นายอภิรักษ์ หรือ แก๊ป อายุ 17 ปี และนายสราวุฒิ หรือ ข้น อายุ 25 ปี โดยทั้งหมดรับสารภาพว่าทำจริง

เพจ ฮักนะโคราช2

นายเฉลิม อายุ 25 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนได้ไปเที่ยวในตัวเมืองนครราชสีมา หลังจากนั้นได้ขับขี่มอเตอร์ไซค์เล่นไปตามถนนสายต่างๆ เป็นกลุ่ม หลังจากนั้นได้จอดรถติดไฟแดงบริเวณแยกพีกาซัส ก็พบรถของ นายวชิรพงษ์ ผู้ขับขี่ มีการเร่งเครื่องเสียงดังถึง 3 ครั้ง จึงทำให้เกิดความไม่พอใจ เหมือนเป็นการดูถูก ตนพร้อมเพื่อนซึ่งมีอาการเมาอยู่แล้ว ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จึงลงมือทำร้ายผู้เสียหาย

ด้านนายวชิรพงษ์ อายุ 19 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุ ตนได้ไปเที่ยวกับเพื่อนหลังจากนั้นจะเดินทางกลับบ้าน แต่มาติดแยกไฟแดง หลังจากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก ถามว่าบ้านมึงอยู่ไหน ก่อนจะเอาหมวกกันน็อคตีเข้าที่หัวเพื่อนที่นั่งข้างหลัง หลังจากนั้นก็โดนรุมทำร้ายจนสลบคาถนน ส่วนเพื่อนได้วิ่งหลบหนี หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ได้ขับมอเตอร์ไซค์หนีไปในความมืด ส่วนตนเองนั้นเพื่อนได้พากลับบ้านไปพักฟื้นเพื่อดูอาการ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook