ทริปบุญจบไม่สวย รถตู้กลับจากไหว้พระเสยท้ายรถพ่วง บาดเจ็บระนาว

ทริปบุญจบไม่สวย รถตู้กลับจากไหว้พระเสยท้ายรถพ่วง บาดเจ็บระนาว

ทริปบุญจบไม่สวย รถตู้กลับจากไหว้พระเสยท้ายรถพ่วง บาดเจ็บระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวชาวระยองยกกลุ่มขับรถตระเวนทำบุญ ระหว่างทางกลับบ้านพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 22 ล้อ คนขับมึนไม่รู้อยู่ๆ ก็มองไม่ทัน โผล่มาอยู่ตรงหน้า เบรกรถเอาไว้ไม่ทัน

เมื่อคืนวานนี้ (27 พ.ค.) ร.ต.อ. พิจักษ์ สูรยเสนีย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สรรพยา อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุ รถตู้โดยสารชนท้ายรถพ่วง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนสายเอเชีย ขาล่อง ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 122+500 ม.5 ต.หาดอาษา อ.สรรพยา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท

จุดเกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า สีขาว สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 6 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 3 คน และเด็กอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนใหญ่มีบาดแผลถลอกและปวดจากแรงกระแทก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสรรพยาเพื่อทำการรักษา

ขณะที่ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถพ่วง 22 ล้อ สภาพกันชนหลังบุบเล็กน้อย เปิดไฟผ่าหมากจอดอยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการสอบปากคำเบื้องต้นและเชิญตัวไปให้ปากคำต่อที่โรงพักเพื่อหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง

นายทรงหยด อายุ 57 ปี คนขับรถตู้ เปิดเผยว่า ตนขับรถพาครอบครัวไปไหว้พระที่ จ.นครสวรรค์ อยู่ระหว่างขับรถกลับไปบ้านที่ จ.ระยอง ช่วงที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ตนขับอยู่บนถนนเลนที่ 2 นับจากทางซ้าย ไม่ทราบว่ารถบรรทุกมาจากไหน มองไม่ทันเห็น รู้ตัวอีกทีก็เบรกรถเอาไว้ไม่ทันและชนท้ายเข้าอย่างจัง

ทางด้าน นายสาธร อายุ 42 ปี คนขับรถพ่วงคู่กรณี เปิดเผยว่า ตนทำงานที่โรงปูน จ.สระบุรี ได้ขับรถไปส่งปูนที่ จ.ลำปาง แต่ช่วงขากลับจอดแวะปั๊มน้ำมันเพื่อพักผ่อน เมื่อขับรถพอออกมาจากปั๊มน้ำมันก็ใช้ขับความเร็วปกติ 50-60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยขับอยู่เลนที่ 2 นับจากทางซ้าย จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังโครม เหมือนมีอะไรมาชนท้ายรถ จึงได้จอดรถดูและพบเป็นเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook