หวิดประชาทัณฑ์ ทำแผนผัวโหดจามขวานใส่เมีย ญาติลั่นต้องประหารชีวิต

หวิดประชาทัณฑ์ ทำแผนผัวโหดจามขวานใส่เมีย ญาติลั่นต้องประหารชีวิต

หวิดประชาทัณฑ์ ทำแผนผัวโหดจามขวานใส่เมีย ญาติลั่นต้องประหารชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัว "ผัวมือขวาน" ฆ่าเมียรัก ทำแผนถึงที่บ้าน ญาติพี่น้อง-ชาวบ้านจับกุมมุงดู หวิดชุลมุนรุมประชาทัณฑ์ ด่าทอสาบแช่งสารพัด วอนต้องรับโทษประหารชีวิต

จากกรณีที่แม่ค้าขายน้ำถูกสามีเมายา ก่อเหตุทำร้ายฆาตกรรมโหดเหี้ยม โดยใช้ขวานทุบหน้าผากจามหัวเสียชีวิตในบ้านและมาพบศพในเช้ามืดของวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่สันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตมาก่อนหน้านั้น 2-3 วันแล้ว และเชื่อว่าผู้ก่อเหตุคือ นายอนันต์ ซึ่งเป็นสามี กระทั่งถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

ล่าสุดในวันนี้ (28 พ.ค.) พ.ต.อ.พิทักษ์ พุทธวิโร ผกก.สภ.อ.มะนัง จ.สตูล ได้นำตัว นายอนันต์ อายุ 47 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยขอกำลังเจ้าหน้าที่ชุด นปพ.และ ภจว.สตูล เพื่อมาคุ้มกันขณะทำแผนหวั่นจะมีการลงประชาทัณฑ์ของญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต

เมื่อนำผู้ต้องหาไปทำแผน พบว่ามีเพื่อนบ้านและญาติๆ ที่มาดักรออยู่นับร้อยคน โดยขณะนำตัวผู้ต้องหาทำแผน เจ้าหน้าที่ได้กันชาวบ้านเอาไว้ ไม่ให้บุกเข้ามาทำร้ายรุมประชาทัณฑ์ ท่ามกลางความโกรธแค้นของญาติๆ โดยเฉพาะลูกหลานของผู้เสียชีวิตพยายามฝ่าวงล้อม

เช่นเดียวกับญาติคนอื่นๆ ได้เรียกร้องขอดูหน้าผู้ต้องหาที่ใส่หมวกไหมพรมปิดบังหน้าเอาไว้ และเรียกร้องให้ลงโทษประหารชีวิต เนื่องจากโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ ทำให้ทาง ผกก.สภ.มะนัง ต้องเข้ามาเจรจา พร้อมชี้จงว่าผู้ต้องหาถูกกดดันจากตำรวจและตำรวจสามารถจับกุมได้ภายในเวลา 5 วัน ถือว่าทำงานได้อย่างรวดเร็ว

ส่วนผู้ต้องหาเองก็รับสารภาพโทษจะลดให้กึ่งหนึ่งเป็นไปตามกระบวนกฏหมาย จึงไม่อยากให้แค้นกันไปแค้นกันมาไม่จบสิ้น ทำให้กลุ่มญาติพี่น้องคลายความโกรธลงไป ซึ่งขั้นตอนการทำแผนเริ่มจากผู้เสียชีวิตนอนหันหลังอยู่ แล้วผู้ต้องหานำขวานที่อยู่ใกล้ตัวมาฟันด้านหลัง และทิ้งขวานไว้ข้างศพ ก่อนจะไปล้างตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าและหลบหนีไป

ขณะที่ญาติๆ ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ตำรวจทำงานได้เร็ว เพราะก่อนหน้านี้อยู่กันอย่างหวาดกลัว ไม่รู้ว่าจะย้อนกลับมาก่อเหตุกับคนอื่นซ้ำหรือไม่ ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่นำตัวมารับโทษและอยากให้รับโทษถึงที่สุด ส่วนคู่เขยของผู้เสียชีวิตยังได้เรียกร้องให้โทษประหารชีวิต เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เคยมีในพื้นที่นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook