โซเชียลแชร์ว่อน สงสัย "ตำรวจเมา" ผกก.โต้ชัด ที่แท้ป่วยน้ำในหูไม่เท่ากัน

โซเชียลแชร์ว่อน สงสัย "ตำรวจเมา" ผกก.โต้ชัด ที่แท้ป่วยน้ำในหูไม่เท่ากัน

โซเชียลแชร์ว่อน สงสัย "ตำรวจเมา" ผกก.โต้ชัด ที่แท้ป่วยน้ำในหูไม่เท่ากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าเพิ่งด่วนสรุปจากสิ่งที่เห็น คลิปแชร์ว่อนโซเชียล วิจารณ์อ้าง "ตำรวจเมา" ขี่รถเซไปเซมากลางถนน ล่าสุด ผกก.ยืนยันลูกน้องป่วยน้ำในหูไม่เท่ากัน ลาพักรักษาตัวอยู่

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอและระบุข้อความว่า “หนักไปหน่อย” เป็นภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง กำลังขี่รถจักรยานยนต์ จอดล้มตะแคงอยู่ริมทางเท้า บริเวณถนนเทพกระษัตรี ฝั่งขาเข้า ใกล้กับวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร บ้านท่าเรือ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

หลังจากนั้นมีพลเมืองดี 3 คน เข้าไปช่วยพยุงตัวและยกรถจักรยานยนต์ขึ้นให้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพยายามขี่ไปต่อ แต่เมื่อออกตัวไปได้ 5 เมตร รถก็เซเข้าข้างทาง ไปจอดพิงกับราวเหล็กกันขอบถนนอีกครั้ง

ทั้งนี้หลังมีการโพสต์คลิปดังกล่าวก็มีคนเข้าไปแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ให้ความเห็นในเชิงเสียดสีและตั้งข้อสังเกตว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้มีอาการคล้ายกับคนเมาสุรา

ผู้สื่อข่าวได้พยายามสืบหาข้อเท็จจริง ทำให้ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่ในสังกัดของ สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จึงสอบถามไปยัง พ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผกก.ป.สภ.เชิงทะเล แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.เชิงทะเล ทราบชื่อคือ ด.ต.วิศรุต อุดมจิต ปฏิบัติหน้าที่ฝ่ายอำนวยการ สภ.เชิงทะเล

เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา (25 พ.ค.) หลังจากที่ ด.ต.วิศรุต ออกเวรปฎิบัติหน้าที่ที่ สภ.เชิงทะเล ได้ขี่รถกลับบ้านพัก แต่เนื่องจากเป็นเจ้าหน้าที่ที่มีอายุมากแล้ว และป่วยอาการน้ำในหูไม่เท่ากัน และประกอบกับที่ร่างกายอ่อนแอ จึงเกิดอาการวิงเวียนศีรษะขี่รถไปเซไป ต้องนำรถเข้าจอดข้างทางดังกล่าว

อีกทั้งก่อนหน้านี้ ด.ต.วิศรุต เพิ่งประสบอุบัติเหตุกระดูกขาแตก ต้องใส่เหล็กดามเอาไว้ จึงทำให้ขาไม่มีเรี่ยวแรง รถจึงล้มตะแคงบนฟุตพาท ก่อนจะมีพลเมืองดีมาเข้ามาช่วยประคอง เมื่อ ด.ต.วิศรุต ได้พักไม่นานก็สามารถขับรถต่อไปได้ และพยายามขับต่อไปเรื่อยๆ กระทั่งถึงบ้านพักอย่างปลอดภัย โดยขณะนี้ ด.ต.วิศรุต ยังอยู่ระหว่างลาพัก เพื่อรักษาอาการป่วย

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.อกนิษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สิ่งที่สังคมออนไลน์ได้วิพากษ์วิจารณ์ก็ขอให้เป็นกรณีดังกล่าว ไม่อยากให้ด่วนตัดสินใจกับสิ่งที่เห็น ยังไม่ทราบข้อเท็จจริง ทั้งนี้อยากให้ความเป็นธรรมกับผู้ใต้บังคับบัญชาของตนด้วย ยืนยันว่านายตำรวจคนดังกล่าวมีอาการป่วย ไม่ได้มีอาการเมาสุราแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook