หนุ่มวัยรุ่นขับมอเตอร์ไซค์เสยท้ายรถขนแผ่นเหล็ก เสียหลักเบรกไม่ทันดับคาที่

หนุ่มวัยรุ่นขับมอเตอร์ไซค์เสยท้ายรถขนแผ่นเหล็ก เสียหลักเบรกไม่ทันดับคาที่

หนุ่มวัยรุ่นขับมอเตอร์ไซค์เสยท้ายรถขนแผ่นเหล็ก เสียหลักเบรกไม่ทันดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์วัยรุ่นวัยควบรถจักรยานยนต์ซ้อน 3 เสียหลักบังคับรถไม่อยู่เสยท้ายรถกระบะบรรทุกแผ่นเหล็กมุงหลังคาปาดคอขาดดับสยองกลางตลาดอำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ 

อุบัติเหตุรายนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 13.25 น. วันนี้ (28 พฤษภาคม 2562) ร.ต.อ.ชุมพล ภูมิประสาท รอง สว. (สอบสวน) สภ.อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะที่บรรทุกแผ่นเหล็กมุงหลังคามา มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

บริเวณหน้าสนามชนไก่พอใจบริการ ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอหนองบัวแดง และ แพทย์โรงพยาบาลอำเภอหนองบัวแดง

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว ในที่เกิดเหตุยังเหลือผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพคอขาด หมวกกันน็อคกระเด็นตกมาอยู่ด้านข้าง ทราบต่อมาชื่อนายวนทนนท์ อายุ 24 ปี อ

ห่างออกไปยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก 125 i สีแดงดำ ป้ายทะเบียน1 กภ9953 หมวดจังหวัดชลบุรี ใกล้กันยังพบรถยี่ห้อนิสสัน สีแดง ป้ายทะเบียน บจ 999 หมวดจังหวัดชัยภูมิ โดยมีนายประจง อายุ 39 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยังนายประจง ให้การว่าขณะที่ตนได้ขับรถบรรทุกหลังคาเหล็กมุงหลังคา เพื่อที่จะไปส่งยังอีกหมู่บ้านหนึ่งในอำเภอหนองบัวแดง ระหว่างที่ตนได้ขับรถออกจากสำนักงาน ได้มีรถจักรยานยนต์พุ่งเข้ามาชนท้ายรถของตนอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้าน ร.ต.อ.ชุมพล ภูมิประสาท รอง สว. (สอบสวน) สภ.อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ จะได้เชิญตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนหาสาเหตุเพิ่มเติมที่ สภ.อำเภอหนองบัวแดง พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง

เบื้องต้นคาดว่านายวนทนนท์ คนขับขี่รถจักรยานยนต์ที่เสียชีวิต จะขับขี่เร็วเสียหลักบังคับรถไม่อยู่เสยท้ายรถกระบะบรรทุกแผ่นเหล็กมุงหลังคาที่อยู่ด้านหน้า

เป็นเหตุให้แผ่นเหล็กมุงหลังคาที่เป็นแผนขนาดบาง ปาดคอขนขาด เป็นเหตุให้นายวนทนนท์เสียชีวิตคาที่ ก่อนเดินทางไปดูอาการคนเจ็บพร้อมได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook