พ่อดาราสาวชื่อดังซาร่า เล็กจ์ ขับปาเจโร่ตัดหน้ารถบรรทุก เจ็บเล็กน้อย

พ่อดาราสาวชื่อดังซาร่า เล็กจ์ ขับปาเจโร่ตัดหน้ารถบรรทุก เจ็บเล็กน้อย

พ่อดาราสาวชื่อดังซาร่า เล็กจ์ ขับปาเจโร่ตัดหน้ารถบรรทุก เจ็บเล็กน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใจหายใจคว่ำ พ่อของดาราสาวชื่อดัง ซาร่า เล็กจ์ ขับปาเจโร่ตัดหน้ารถบรรทุก 6 ล้อ รถถูกชนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ร.ต.อ.ภัคภณ ธนินญานธร รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกชนกับรถยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุ เกิดบนถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ ตรงข้ามโรงแรมแอมบาสเดอร์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อเล็ก ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า มี นายชาญชัย อายุ 35 ปี เป็นคนขับในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ได้รับบาดเจ็บหน้าอกกระแทกกับพวงมาลัยได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต สีดำ ในสภาพล้อขวาหลุด พังเสียหาย

โดยมี MR.GRAHAM EDEARD อายุ 74 ปี ชาวอังกฤษ ทราบต่อมาคือ บิดาของซาร่า เล็กจ์ ซึ่งเป็นดาราสาวชื่อดัง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีอาการปวดไหล่เจ็บแน่นหน้าอก ซึ่งมีภรรยานั่งโดยสารมาด้วยแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ซาร่า เล็กจ์ นักแสดง นางแบบ และพิธีกรชื่อดัง IG @sara_leggeซาร่า เล็กจ์ นักแสดง นางแบบ และพิธีกรชื่อดัง

จากการสอบถาม นายชาญชัย คนขับรถ 6 ล้อ ทราบว่าขณะขับรถบรรทุกมาจากเมืองพัทยามุ่งหน้าไปรับของที่ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างในเขตบ้านอำเภอ ขณะขับมาในเลนซ้ายและกำลังจะแซงรถขึ้นมาในช่องขวาเมื่อมาถึงเกิดเหตุ ปรากฏว่ารถคันคู่กรณีได้ขับปาดจากเลนซ้ายข้ามมายังเลนขวาเพื่อจะกลับรถ ทำให้เบรกไม่ทันก่อนพุ่งชนด้านหน้ารถอย่างแรงจนรถเกิดพังเสียหายและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

จากการสอบถาม ภรรยาผู้ขับขี่รถยนต์ปาเจโร่ ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นแม่ของดาราชื่อดัง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้กลับมาจากเมืองพัทยา และกำลังกลับรถเพื่อกลับเข้าบ้านในเขตพื้นที่ตำบลห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่จังหวะที่กำลังจะเข้ายูเทิร์นเพื่อเลี้ยวกลับรถปรากฏว่าถูกชนที่ด้านหน้ารถอย่างรุนแรง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบถามพยานแวดล้อมรวมทั้งเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาทำการสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พ่อดาราสาวชื่อดังซาร่า เล็กจ์ ขับปาเจโร่ตัดหน้ารถบรรทุก เจ็บเล็กน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook