"มีน" แฟน "ต่อ ธนภพ" ระบายความในใจ ถูกบูลลี่มา 5 ปี ไม่เหมาะกัน

"มีน" แฟน "ต่อ ธนภพ" ระบายความในใจ ถูกบูลลี่มา 5 ปี ไม่เหมาะกัน

"มีน" แฟน "ต่อ ธนภพ" ระบายความในใจ ถูกบูลลี่มา 5 ปี ไม่เหมาะกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกคู่รักที่คบกันมายาวนานเกือบจะ 9 ปีแล้ว สำหรับคู่ของ พระเอกหนุ่มฮอต ต่อ ธนภพ กับ มีน ชุติญา แฟนสาวนอกวงการ แต่ไม่ได้เห็นรูปคู่ของคู่นี้กันบ่อยๆ แถมล่าสุดไอจีของมีน ยังปิดเป็นไพรเวทแล้วเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งออกมาโพสต์ระบายความในใจเป็นภาษาอังกฤษเรื่องที่เธอถูกบูลลี่จากโซเชียล ชาวเน็ตบางกลุ่มที่ไม่ชอบมีน วิจารณ์ว่าเธอไม่เหมาะกับต่อ มาตั้งแต่แรกๆ ที่ต่อเปิดตัวว่ามีแฟนแล้ว จนตอนนี้เป็นเวลากว่า 5 ปีที่มีนถูกบูลลี่มาตลอด ซึ่งข้อความดังกล่าว มีใจความประมาณว่า 

"อยากเห็นข้อความบูลลี่ทั้งหมด ที่ฉันได้รับมาตลอดไหมล่ะ? แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะมันทำร้ายฉันมานานกว่า 5 ปีแล้ว และฉันก็ยังแบกรับเอาไว้

ฉันเข้าใจดีและฉันก็ชินกับมันแล้ว อย่างเดียวที่ฉันอยากจะพูดก็คือ ฉันอาจจะไม่ได้สวย ไม่ได้สมบูรณ์แบบเหมือนอย่างที่พวกคุณปรารถนาจะให้ไอดอลของคุณ เจอคนที่คู่ควรแบบนั้น แต่ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด และฉันไม่เคยทำร้ายพวกคุณฉันแค่ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาคนหนึ่ง ผู้ซึ่งต้องการจะซัพพอร์ตคนรักของเธอ ในทุกๆ โปรเจกต์ที่เขาทำ

8 ปี 8 เดือนที่เราคบกันมา ฉันไม่เคยโพสต์รูปที่ไม่เหมาะสม ไม่เคยโพสต์อะไร ที่จะไปทำร้ายความรู้สึกของพวกคุณ ฉันขอโทษ ถ้าฉันทำอะไรให้คุณไม่พอใจ ฉันเข้าใจดีว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะให้ใครมาเข้าใจความรู้สึกของฉัน แต่ถ้าคุณลองมาเจออย่างฉัน คุณก็จะรู้ว่ามันเจ็บแค่ไหน"

และชาวเน็ตจำนวนมากที่ไม่อยากให้มีนตั้งไอจีเป็นส่วนตัว เพราะอยากเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจและชื่นชมและเห็นใจในความรักของทั้งคู่ด้วย  

>> "ต่อ ธนภพ" เก็บอาการเขินไม่อยู่ หัวนมชมพูแย่งซีนอีกแล้ว ตอบขำๆ CG หรือเปล่า?

>> "ต่อ ธนภพ" ประโยคเดียวจบ "รักผมคือของจริง" ชินข่าวมั่วเลิกแฟน-หิ้วสาวขึ้นคอนโด

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "มีน" แฟน "ต่อ ธนภพ" ระบายความในใจ ถูกบูลลี่มา 5 ปี ไม่เหมาะกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook