นักศึกษาหนุ่มควบบิ๊กไบค์เสยท้ายสิบล้อ ร่างกระเด็นดับคาพหลโยธิน

นักศึกษาหนุ่มควบบิ๊กไบค์เสยท้ายสิบล้อ ร่างกระเด็นดับคาพหลโยธิน

นักศึกษาหนุ่มควบบิ๊กไบค์เสยท้ายสิบล้อ ร่างกระเด็นดับคาพหลโยธิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาหนุ่มปี 3 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ก่อนเสยชนท้ายรถสิบล้อเป็นปริศนา รถไปทาง-ร่างไปทาง นอนเสียชีวิตกลางถนนพหลโยธิน

(29 พ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศุภชัย ศรีสุระ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนท้ายรถสิบล้อและมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธิน ฝั่งขาออก ก่อนถึงสะพานแก้ว จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ กู้ชีพเทศบาลนครรังสิตอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุกลางถนนเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงสีกรมท่า พบบัตรประจำตัวระบุเป็นนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ทราบชื่อคือ นายภูดิศ อายุ 21 ปี

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ดูคาติ สีแดง สภาพพังยับเยิน ล้อด้านหน้าหลุดออกจากตัวรถ ห่างกันประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถสิบล้อมิตซูบิชิ สีขาว ที่บริเวณด้านท้ายขวา มีร่องรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย

นายชูชาติ คนขับรถบรรทุกสิบล้อ ให้การว่า ตนขับรถมาตามทางมาจากทางดอนเมือง และกำลังจะมุ่งหน้าไปจังหวัดสระบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงรถถูกชนทางด้านท้าย ตนจึงได้จอดรถเพื่อลงมาดู ก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำอยู่กลางถนน และพบผู้เสียชีวิต จึงโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ร.ต.อ.ศุภชัย ศรีสุระ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานและได้เชิญผู้ขับรถสิบล้อไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook