หนุ่มนครไทยสารภาพ เป็นมือฆ่าศพปริศนาห่อเสื่อน้ำมัน โยนทิ้งข้างทาง

หนุ่มนครไทยสารภาพ เป็นมือฆ่าศพปริศนาห่อเสื่อน้ำมัน โยนทิ้งข้างทาง

หนุ่มนครไทยสารภาพ เป็นมือฆ่าศพปริศนาห่อเสื่อน้ำมัน โยนทิ้งข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มข้างบ้านยอมรับสารภาพ เป็นมือฆ่าศพปริศนาห่อเสื่อน้ำมัน โยนทิ้งไว้ริมถนนที่นครไทย อ้างโมโหที่มาขโมยของที่บ้าน พลั้งมือใช้เหล็กฟาดหัว ไม่นึกว่าจะถึงตาย

จากกรณีที่พบเจอศพมนุษย์เหลือแค่โครงกระดูก ถูกห่อด้วยเสื่อน้ำมัน ถูกนำมาทิ้งเอาไว้ริมถนนสายนครไทย-ภูหินร่องกล้า บ้านห้วยตีนตั่ง ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก เมื่อวานนี้ (28 พ.ค.) สันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 เดือน ตรวจสอบพบเป็นศพเพศชาย มีร่องรอยถูกทำร้าย ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (29 พ.ค.) พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผบก.ภ.จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.สุดสยาม ผกก.สภ.นครไทย ว่า นายตรีภพ อายุ 25 ปี ผู้ต้องสงสัย ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ หลังถูกคุมตัวสอบสวนตลอดทั้งวัน

สำหรับผู้เสียชีวิตคือ นายเอกรินทร์ อายุ 17 ปี โดยระบุสาเหตุว่า เพราะอีกฝ่ายมาลักของในบ้านและตนไปเจอพอดี เมื่อจับได้จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ก่อนใช้เหล็กข้ออ้อยยาวกว่า 2 ฟุต ฟาดใส่ศีรษะ ทีแรกตั้งใจจะแค่สั่งสอนเท่านั้น แต่มาพบว่าเสียชีวิตลง จึงนำเอาเสื่อน้ำมันห่อนำร่างไปทิ้งที่ริมถนนข้างบ้านดังกล่าว

>> ผงะ! พบซากศพตายนานนับเดือนห่อเสื่อน้ำมัน ชาวบ้านสงสัยหนุ่มเพิ่งพ้นคุก

นายตรีเพชร อายุ 49 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นวัยรุ่นต่างหมู่บ้าน ที่ตนเคยเห็นเคยแวะเวียนมาหาลูกชายที่บ้าน แต่ก็ไม่ทราบว่าไปมีเรื่องทะเลาะอะไรกันจนถึงขั้นฆ่ากันตาย ทราบเพียงว่าลูกชายเป็นคนอารมณ์ร้อน พอเห็นว่าขโมยของในบ้านเลยใช้เหล็กข้ออ้อยทำร้ายถึงแก่เสียชีวิต

ทั้งนี้เมื่อวานนี้พ่อของผู้เสียชีวิตที่เป็นชาวเขาเผ่าม้งบ้านห้วยน้ำไซได้เดินทางมาที่เกิดเหตุด้วย เนื่องจากลูกชายได้หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา และสงสัยว่าโครงกระดูกที่พบเป็นศพนั้นน่าจะเป็นลูกชายของตัวเอง

ขณะที่ นายสมวิทย์ อายุ 41 ปี ชาวเขาเผ่าม้ง พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นายเอกรินทร์ เป็นลูกของญาติที่เป็นชาวเขาเผ่าม้งด้วยกัน ตนได้ขอมาเลี้ยงเป็นบุตรบุตรธรรม เป็นคนนิสัยดี ชอบช่วยทำงานบ้าน ขยันขันแข็ง แต่จะไปเที่ยวกับเพื่อนวัยเดียวกันเป็นปกติ และหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ตนไม่ทราบว่ารู้จักกับผู้ต้องหาหรือไม่ แต่ตนเห็นด้ายสายสิญจน์ที่ข้อมือขวา ซึ่งผูกให้เมื่อเทศกาลปีใหม่ปีนี้ กับเสื้อแขนยาวสีเขียวที่สวมใส่ในวันที่หายออกจากบ้านไป รวมทั้งฟันหน้าคู่บนที่ผุทั้งสองซี่ด้วย จึงสงสัยว่าน่าจะเป็นลูกชาย ส่วนในเรื่องคดีก็ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ากันไปตามกฎหมาย แต่ตอนนี้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ต้องมาสูญเสียลูกชายบุตรธรรมไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook