นองเลือด ชายจีนกระหน่ำแทงสาววัย 24 กลางถนน ดับสยอง

นองเลือด ชายจีนกระหน่ำแทงสาววัย 24 กลางถนน ดับสยอง

นองเลือด ชายจีนกระหน่ำแทงสาววัย 24 กลางถนน ดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จีนสยอง ชายไล่แทงสาววัย 24 กลางถนน แม้ล้มฟุบยังไม่หยุดมือ กระหน่ำแทงซ้ำจนเสียชีวิต

สำนักข่าวเดอะเปเปอร์ของจีนรายงานว่า เกิดเหตุสุดสะเทือนขวัญขึ้นบนถนนแห่งหนึ่งในเมืองหนานชาง มณฑลเจียงซี ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน ชายคนหนึ่งใช้อาวุธกระหน่ำแทงหญิงสาววัย 24 ปี เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.18 น. วันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวชายผู้ก่อเหตุไว้ได้ เบื้องต้นทราบแซ่ว่าน อายุ 32 ปี ชาวเมืองหนานชาง

ส่วนหญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อทราบแซ่เฉิน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วนด้วยอาการบาดเจ็บสาหัส หลอดเลือดแดงใต้กระดูกไหปลาร้าได้รับความเสียหาย แพทย์สุดยื้อ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นนายว่าน ผู้ก่อเหตุพุ่งเข้าแทงหญิงสาวเคราะห์ร้ายจากทางด้านหลัง ขณะเธอกำลังเดินอยู่กับผู้หญิงอีก 2-3 คน แม้เธอล้มฟุบลงกับพื้น นายว่านก็ยังไม่ยอมหยุด ตามไปกระหน่ำแทงเธออีกหลายครั้ง จะวิ่งหลบหนีออกไปจากจุดเกิดเหตุ

โดยภาพเหตุการณ์สุดสยองดังกล่าวถูกเผยแพร่อย่างกว้างขวางในโลกโซเชียลมีเดียของจีน ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตแชร์ภาพแคปหน้าจอบทสนทนาในวีแชทใจความระบุว่า ชายผู้ก่อเหตุป่วยทางจิต หาภรรยาไม่เจอจึงคิดจะตาย แต่ไม่อยากตายคนเดียวจึงคิดลากหญิงงามตายไปด้วยกัน กลายเป็นสามีภรรยาในโลกวิญญาณคู่กัน

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนสาเหตุจูงใจในการก่อเหตุรุนแรงดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook