อส.ปัตตานีเปิดศึกฆ่าเพื่อน อส.กันเอง มุ่งปมขัดแย้งผลประโยชน์

อส.ปัตตานีเปิดศึกฆ่าเพื่อน อส.กันเอง มุ่งปมขัดแย้งผลประโยชน์

อส.ปัตตานีเปิดศึกฆ่าเพื่อน อส.กันเอง มุ่งปมขัดแย้งผลประโยชน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อส.ปัตตานี พร้อมพรรคพวก ร่วมมือกันฆ่าเพื่อน อส.ด้วยกันเอง ตำรวจเทน้ำปมขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์

เมื่อวานนี้ (29 พ.ค.) ร้อย.ทพ.4203 ได้รับแจ้งจาก น.ส.สุพัตรา ว่าตนเองได้ถูกควบคุมตัวอยู่และ อส.ทพ.กูฮารี อับดุลบุตร สังกัด ร้อย.ทพ.4203 ถูกทำร้ายร่างกายต้องการขอความช่วยเหลือ จากนั้น ร.ท.วิทยา แจ่มน้อย ผบ.ร้อย.ทพ.4203 จึงจัดกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ยะหริ่ง และ ฝ่ายปกครอง สภ.ยะหริ่ง เข้าดำเนินการ

จากการตรวจสอบพบตัว น.ส.สุพัตรา และ อส.อายือมัน จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน ณ ฐานปฏิบัติการร้อย ทพ.4203 และได้สอบถามพฤติการณ์จากเหตุการณ์ข้างต้นทราบว่า เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา กลุ่มอาสาได้นัดพบเจอกันที่บริเวณบ้านเช่าไม่ทราบเลขที่ ม.2 ต.ยามู อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี

ประกอบด้วย อส.อายือมัน, อส.วิรัตน์ (เจ้าของบ้าน), นายแบ ไม่ทราบชื่อสกุลจริง นายมะแอ ไม่ทราบชื่อสกุลจริง น.ส.สุพัตรา, น.ส.แตง ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง (ภรรยาเจ้าของบ้าน), อส.นพดล และ อส.ทพ.กูฮารี โดยการนัดหมายครั้งนี้ เพื่อพูดคุยสอบถามกรณีที่สงสัยว่า อส.ทพ.กูฮารี เป็นผู้แจ้งข้อมูลผู้ค้ายาเสพติดให้แก่เจ้าหน้าที่ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการพบแผนที่ซึ่งคาดว่าเป็นแผนที่แสดงพิกัดเป้าหมายผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ แต่ได้รับการปฏิเสธ จึงได้ร่วมกันทำร้าย อส.ทพ.กูฮารี กระทั่งเสียชีวิต

และในเวลาต่อมา ผู้ก่อเหตุได้มีการโทรหานายด้วน ช่างซ่อมรถ (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) ให้นำรถยนต์นำศพไปทิ้ง โดยมีผู้นำศพไปทิ้ง 4 คน ได้แก่ โดยได้ขับรถนำและร่วมกันนำศพไปทิ้งบริเวณคลองชลประทานในพื้นที่ ต.ราตาปันยัง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี

ต่อมาจึงได้พบศพ อส.ทพ.กูฮารี อับดุลบุตร ในคลองชลประทาน บ้านมูหลง ม.2 ต.ราตาปันยัง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี เจ้าหน้าที่หน่วยจึงได้ดำเนินการแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ราตาปันยัง ดำเนินการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และนำศพส่งโรงพยาบาล ยะหริ่ง เพื่อชันสูตรพลิกศพต่อไป ในส่วนของประเด็นและสาเหตุเชื่อว่าเป็นเรื่องส่วนตัวขัดแย้งผลประโยชน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook