"เอลเลน ดีเจนเนอริส" พิธีกรคนดัง เปิดใจสุดช็อก กับปมชีวิต "พ่อเลี้ยงข่มขืน"

"เอลเลน ดีเจนเนอริส" พิธีกรคนดัง เปิดใจสุดช็อก กับปมชีวิต "พ่อเลี้ยงข่มขืน"

"เอลเลน ดีเจนเนอริส" พิธีกรคนดัง เปิดใจสุดช็อก กับปมชีวิต "พ่อเลี้ยงข่มขืน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอลเลน ดีเจนเนอริส พิธีกรชื่อดังแห่งยุค ได้ออกมาเปิดใจที่ทำให้สังคมต้องตกใจ ปมชีวิตเมื่อช่วงเติบโตเป็นวัยรุ่น ต้องทนทุกข์โดนพ่อเลี้ยงข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศ

การเปิดใจครั้งล่าสุดของพิธีกรคนดังแห่งยุค "เอลเลน ดีเจนเนอริส" ทำให้สังคมต้องตกตะลึงเป็นอย่างมาก เมื่อเธอออกมาเล่าถึงเรื่องราวในอดีตที่ครั้งหนึ่งเคยถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศอยู่หลายครั้ง และเป็นตราบาปหรือปมด้อยที่ติดตัวเธอมาตลอดทั้งชีวิต

พิธีกรสาวที่มีความหลากหลายทางเพศได้นั่งพูดคุยกับ เดวิด เลตเทอร์แมน ผ่านรายการทอล์คโชว์ My Next Guest Needs No Introduction ซึ่งออกอากาศทางเน็ตฟลิกซ์ โดยเธอได้เล่าถึงชีวิตครอบครัวและวัยเด็กของตัวเอง พร้อมกับยอมรับว่า เมื่อตอนอายุ 15-16 ปี เธอเคยถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนทางใจและล่วงละเมิดทางเพศ

"แม่ของฉันป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม หลังจากที่พวกเขาแต่งงานกัน ทำให้เธอต้องผ่าตัดเต้านมออก แต่พวกเขาก็ยังต้องความสัมพันธ์ทางเพศกันอยู่ กระทั่งวันหนึ่งตอนที่แม่ของฉันไม่อยู่บ้าน พ่อเลี้ยงบอกว่าเขาจับคลำหน้าอกของแม่และสัมผัสได้ถึงก้อนเนื้อ เขาจึงจะจับหน้าอกของฉันเพื่อเปรียบเทียบและอ้างว่า แม่ของฉันจะได้ไม่เสียใจ"

เอลเลน เล่าต่อว่า มีครั้งแรกก็ย่อมต้องมีครั้งต่อไป มันเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ พ่อเลี้ยงเริ่มหาโอกาสลวนลามทางเพศด้วยกับแตะจับเรือนร่างของเธอทุกครั้งที่มีจังหวะ และมีอยู่ครั้งหนึ่งที่พ่อเลี้ยงพยายามพังประตูเข้ามาในห้องของเธอ แต่เธอรีบปีนหน้าต่างวิ่งหนีออกไปได้ทัน พฤติกรรมเหล่านี้กลายเป็นเรื่องที่ตามหลอกหลอนเธอ

พิธีกรสาวคนดัง ระบุว่า ในตอนนั้นเธอไม่ต้องการบอกเล่าเรื่องนี้ให้แม่ได้รู้ เพราะอยากจะปกป้องเธอและไม่อยากทำลายความสุขของแม่ แต่กลับไม่ปกป้องตัวเองเลยสักนิด กระทั่งผ่านไป 4-5 ปี เธอก็ตัดสินใจเล่าเรื่องนี้ให้กับแม่ฟัง แต่แม่ก็ไม่เชื่อ เธอเลือกที่จะอยู่กับสามีคนนี้ของเธอต่อไป

ขณะที่พ่อเลี้ยงของเอเลนได้ปฏิเสธสิ่งที่เธอกล่าวหา และอ้างว่าเธอเล่าเรื่องที่ไม่เป็นความจริง จึงเป็นสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกเจ็บแค้นเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ เอลเลน ได้บอกถึงสาเหตุที่เธอกล้าออกมาพูดมาเรื่องที่เป็นปมด้อยในชีวิตของกับสาธารณชน ก็เพราะว่าอยากให้ผู้หญิงและเหยื่อพฤติกรรมทางเพศทุกๆ คนได้กล้าออกเสียงเพื่อต่อสู้กับการถูกคุกคาม กล้าที่จะปกป้องตัวเอง กล้าที่จะปฏิเสธเสียงแข็ง

เธอยังเล่าถึงฝันร้ายในอดีตต่อว่า ตอนนั้นพ่อเลี้ยงคงมั่นใจว่าเธอไม่มีวันทำร้ายจิตใจแม่ตัวเองแน่ๆ จึงทำให้พฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศยังขึ้นตามมาอีกเรื่อยๆ และเมื่อขัดขืนก็จะถูกข่มขู่สารพัด ทั้งที่พฤติกรรมที่เขาทำอยู่เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องเป็นอย่างมาก ดังนั้นก็เปล่งเสียงและพูดออกมาเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยปกป้องตัวเองได้เป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook