สุราคร่าชีวิต! หนุ่มใหญ่ติดเหล้าจัด ดื่มจนพิษสุรากำเริบดับคากระท่อม

สุราคร่าชีวิต! หนุ่มใหญ่ติดเหล้าจัด ดื่มจนพิษสุรากำเริบดับคากระท่อม

สุราคร่าชีวิต! หนุ่มใหญ่ติดเหล้าจัด ดื่มจนพิษสุรากำเริบดับคากระท่อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.วิเชียร ทะน้อม สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในกระท่อมที่พักไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.วังหว้า จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบร่างนายสุเทพ ดาวเรือง อายุ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/2 หมู่ 4 ต.วังหว้า สภาพร่างกายซูบผอมเหลือแต่ซี่โครง นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในมุ้ง จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชม. ที่บริเวณพื้นดินข้างกระท่อมพบกล่องนมกระจายเกลื่อน

สอบถามนางแดง ดาวเรือง อายุ 64 ปี พี่สาวผู้ตายเล่าว่า น้องชายไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่งหลังจากปลดประจำการจากทหารเกณฑ์ ออกมาอยู่บ้านก็ดื่มสุรา งานการไม่ทำ มีครอบครัวก็เลิกกัน ปัจจุบันติดสุรางอมแงม แต่ละวันน้องชายจะปั่นจักรยานสองล้อออกจากบ้านไปหากินเหล้าตามบ้านเพื่อน ไม่มีเงินก็จะหาขอคนที่รู้จัก ครั้งละ 20 บาท 40 บาท หลังจากได้เงินก็จะนำไปซื้อเหล้าขาวมาดื่ม บางครั้งช่วงที่ทำงานไหวก็จะออกไปรับจ้างบ้างเป็นครั้งคราว เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปซื้อเหล้ามาดื่มกับเพื่อนที่รู้ใจทั้งวัน

กระทั่งเมื่อประมาณ 8 วันที่ผ่านมาน้องชายเกิดอาการหมดแรงปั่นจักรยานไม่ไหวต้องไปหาหมอและหมอสั่งให้หยุดกินเหล้า แต่น้องชายก็ไม่ยอมฟังยังคงฝืนกินต่ออีกจนลุกไม่ไหวตนต้องซื้อนมกล่องมาให้ดื่มพอประทังชีวิตเนื่องจากกินข้าวไม่ได้จนอาการทรุดหนัก กระทั่งช่วงเช้ามืดตนได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากน้องชายแต่ตนไม่ได้ลุกมาดูรอกระทั่งสายจึงหาข้าวปลาอาหารมาให้ แต่น้องชายกินไม่ได้จึงเปลี่ยนเป็นนมกล่อง แต่สุดท้ายก็กินไม่ได้ทุกอย่างกระทั่งเสียชีวิตในที่สุด ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากพิษสุรากำเริบเนื่องจากเวลากินเหล้าแล้วผู้ตายจะไม่กินข้าว และไม่กินกับแกล้ม หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรอย่างละเอียดจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook