สุดเศร้า! ผอ.โรงพยาบาลไปไม่ถึงบ้านพัก ขับชนท้ายรถพ่วง ดับสลดคาจุดเกิดเหตุ

สุดเศร้า! ผอ.โรงพยาบาลไปไม่ถึงบ้านพัก ขับชนท้ายรถพ่วง ดับสลดคาจุดเกิดเหตุ

สุดเศร้า! ผอ.โรงพยาบาลไปไม่ถึงบ้านพัก ขับชนท้ายรถพ่วง ดับสลดคาจุดเกิดเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (31 พ.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.20 น. ของวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.พิชิต แสงศิริสุทธิสาร สารวัตร (สอบสวน) สภ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถพ่วง บริเวณหน้าร้านซีเจเอ็กเพรส ถนนเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้นกรุงเทพ หลักกิโลเมตรที่ 262 หมู่ 3 ต.ไร่เก่า อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตเป็นชายติดอยู่ภายในรถยนต์กระบะ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ตำรวจทางหลวง ส.ทล.3 กก.2 บก.ทล. หน่วยบริการกุยบุรี เจ้าหน้าที่ทีมกู้ชีพโรงพยาบาลสามร้อยยอด เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ จุดสามร้อยยอด

โดยที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะเชฟโรเลต สีขาว 4 ประตู ทะเบียนประจวบคีรีขันธ์ ด้านข้างประตูรถติดสติกเกอร์กระทรวงสาธารณสุข สภาพรถพังยับเยินตั้งแต่ด้านหน้ารถ เครื่องยนต์พังยุบเข้ามาถึงห้องโดยสาร เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากรถ เพื่อนำร่างชายที่เสียชีวิตถูกอัดกับพวงมาลัยบริเวณที่นั่งคนขับออกมาจากรถ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวุฒิชัย อายุ 41 ปี มีตำแหน่งเป็น ผอ.รพ.สต.บ้านหนองจิก ต.ไร่ใหม่ อ.สามร้อยยอด

ทั้งนี้ รถยนต์กระบะคันดังกล่าวชนเข้ากับท้ายรถพ่วงฮีโน่สีขาว ทะเบียนสงขลา มีนายสุภาพ อายุ 52 ปี เป็นคนขับรถขณะจอดรถอยู่ข้างทาง โดยสภาพด้านท้ายบริเวณป้ายทะเบียนได้รับความเสียหาย แต่ส่วนอื่นของรถเป็นเหล็กหนาขนาดใหญ่ทำให้ไม่ได้รับความเสียหาย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายวุฒิชัยกำลังขับรถคันดังกล่าวเพื่อกลับบ้านพักซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุอีกประมาณ 2-3 กิโลเมตร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่ารถน่าจะเสียการทรงตัว หรืออาจจะเกิดอาการหลับใน จึงพุ่งเข้าชนท้ายรถพ่วงอย่างแรง ประกอบกับไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้กระแทกเข้ากับพวงมาลัยและคอนโซลรถอย่างรุนแรงจนเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่งผลให้ชนท้ายรถพ่วงอย่างแรงเสียชีวิตทันที

ทางด้าน นางศิริพรรณ กลีบจันทร์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รักษาการนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า นายวุฒิชัย ซึ่งมีตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข รักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านหนองจิก อ.สามร้อยยอด เป็นคนขยันและทำงานเก่ง เป็นที่รักของผู้ร่วมงาน

ซึ่งสำนักงานของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านหนองจิกนั้นอยู่ห่างไกลจากถนนเพชรเกษมกว่า 10 กิโลเมตร ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงเวลาที่ ผอ.น่าจะกำลังเดินทางกลับบ้านพัก เนื่องจากในช่วงเช้าวันนี้ต้องเดินทางมาประชุมหัวหน้าส่วนในสังกัดสาธารณสุขจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดใน อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ น่าเสียดายที่กระทรวงต้องมาเสียคนมีความสามารถและเป็นคนเก่งไปก่อนเวลาอันควร

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สุดเศร้า! ผอ.โรงพยาบาลไปไม่ถึงบ้านพัก ขับชนท้ายรถพ่วง ดับสลดคาจุดเกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook