ศาลสมุยสั่งคุก 8 ปี "ไอ้มอส" พลเมืองดีจอมปลอม ลวงข่มขืนแหม่มบนเกาะพะงัน

ศาลสมุยสั่งคุก 8 ปี "ไอ้มอส" พลเมืองดีจอมปลอม ลวงข่มขืนแหม่มบนเกาะพะงัน

ศาลสมุยสั่งคุก 8 ปี "ไอ้มอส" พลเมืองดีจอมปลอม ลวงข่มขืนแหม่มบนเกาะพะงัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลจังหวัดเกาะสมุย อ่านคำพิพากษาผู้ต้องหาข่มขืนแหม่มสาวชาวนอร์เวย์ บนเกาะพะงัน 8 ปี โดยไม่รอลงอาญา

(31 พ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลจังหวัดเกาะสมุย ได้อ่านคำพิพากษา เลขคดีอาญาหมายเลขดำที่ อ.474/62 หมายเลขแดงที่ 464/62 ได้อ่านคำตัดสิน พิพากษา สั่งจำคุก นายเรวัติ หรือ มอส อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาในคดีข่มขืนนักท่องเที่ยวสัญชาตินอร์เวย์ โดยศาลจังหวัดเกาะสมุย ได้ตัดสินอ่านคำพิพากษา สั่งจำคุก 12 ปี เพิ่มโทษหนึ่งในสาม ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 92 เป็นจำคุก 16 ปี จำเลยให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณามีเหตุบรรเทาโทษลดโทษ ให้กึ่งหนึ่งตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 78 คงจำคุก 8 ปี โดยไม่รอลงอาญา

โดยคดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 12 พ.ค ได้มีนักท่องเที่ยวสาว อายุ 26 ปี สัญชาตินอร์เวย์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.กฤษฎา ทองสกุล รองสาวัตรสอบสวน สภ.เกาะพะงัน ว่า ได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่งาน ฮาฟมูนปาร์ตี้ หมู่ 3 ตำบลบ้านใต้ อำเภอเกาะพะงัน ขณะที่เดินทางกลับมาที่พัก ระหว่างทางพบกับคนร้ายเป็นชายจำนวน 1 ราย ขับรถจักรยานยนต์ โดยทำทีเป็นพลเมืองดีอ้างว่าจะช่วยหากระเป๋าที่สูญหาย ก่อนจะพาขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พาไปที่เปลี่ยว และลงมือใช้กำลัง และข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

>> วงจรปิดจับภาพ "ชายต้องสงสัย" ข่มขืนสาวนอร์เวย์ ทำทีเป็นพลเมืองดี

หลังรับแจ้งเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บนถนนสายบ้านใต้ -บ้านท้องศาลา และพบว่าผู้ก่อเหตุในครั้งนี้คือ นายเรวัติ หรือ มอส ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำภาพขายดังกล่าว ให้แหม่มผู้เสียหายดู ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่าใช้คนเดียวกันที่ได้ลงมือใช้กำลัง ข่มขืน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานก่อนขอศาลจังหวัดเกาะสมุย ออกหมายจับ นายเรวัติ หรือ มอส  ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับ นายเรวัติ ได้ที่ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งบนเกาะพะงัน โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ตลอดข้อกล่าวหา จนศาลจังหวัดเกาะสมุยจะอ่านคำพิพากษาในวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook