"อั้ม อธิชาติ" เล่าเหตุการณ์ลี้ลับเคยได้ยินเสียงคล้ายพญานาคระหว่างบวงสรวง (มีคลิป)

"อั้ม อธิชาติ" เล่าเหตุการณ์ลี้ลับเคยได้ยินเสียงคล้ายพญานาคระหว่างบวงสรวง (มีคลิป)

"อั้ม อธิชาติ" เล่าเหตุการณ์ลี้ลับเคยได้ยินเสียงคล้ายพญานาคระหว่างบวงสรวง (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังสนุกเข้มข้นกันเลยทีเดียวสำหรับละคร เพลิงนาคา ละครแนวดราม่า-แฟนตาซี สงครามระหว่างพญานาคกับมนุษย์ และถูกพูดถึงกันอย่างล้นหลามในเรื่องของ เอฟเฟ็ก CG ที่ทำออกมาได้สวยงามมาก

ล่าสุด ทัพเหล่านักแสดงนำจากเพลิงนาคา อาทิ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์, อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์, โบ๊ท-ธารา ทิพา มาร่วมพูดคุยความสนุกของละครกันใน รายการตีสิบเดย์ ถึงแม้เบื้องหน้าจะดูอลังการ เนื้อเรื่องค่อนข้างเข้มข้น แต่เบื้องหลังนั้นมีความสนุกอยู่มากมายเลยทีเดียว

แต่เมื่อถามถึงความเชื่อในเรื่องพญานาค อั้ม อธิชาติ ได้ย้อนเล่าไปถึงเหตุการณ์งานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช ที่ตนเคยไปร่วมงานว่า "ครั้งหนึ่งผมไปบวงสรวงปู่ศรีสัตตนาคราชที่ริมน้ำโขง ก็เลยไปตั้งโต๊ะบวงสรวงขออนุญาตสถานที่ตรงนั้น ในตอนเช้าผมก็เลยอัดคลิปไว้เล่นๆ บอกกล่าวว่าวันนี้มาทำอะไร ตอนถ่ายไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย แต่พอทีมงานเอาไปตัดต่อก็ได้ยินเสียงแหลงแปร๋นขึ้นมา ไม่มีใครเดินผ่าน แล้วเสียงมาจากฝั่งขวาซึ่งเป็นฝั่งที่อยู่ใกล้แม่น้ำโขง ผมก็เลยถามพระอาจารย์ที่นับถือ ก็จะมีบันทึกไว้ว่าในตำราโบราณเสียงของพญานาค จะมีเสียงคล้ายๆ ช้างร้อง อันนี้ก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน แต่วันนั้นเราก็พยายามดูว่า เสียงมาจากคนรอบข้างหรือเปล่า ซึ่งเราก็เช็คดูแล้วว่ามันไม่มี เสียงรถก็ไม่น่าจะมี เพราะว่าตอนนั้นเจ็ดโมงกว่า" อั้ม อธิชาติ กล่าว 

ทั้งนี้ ในอินสตาแกรมของ อั้ม อธิชาติ ได้นำคลิปเสียงดังกล่าวมาให้ฟัง พร้อมกับบอกว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล 

"โดยที่ในขณะถ่ายคลิปไม่ได้ยินเสียงอะไร หรือมีใครอยู่ใกล้ๆเลย (สังเกตุจากสายตาในคลิป) และตอนนั้นเช้ามากแทบไม่มีคนเดินผ่านนอกจากทีมงานของเราเอง ที่สำคัญเสียงดังมาจากคล้ายๆ ทางฝั่งแม่น้ำโขง สอบถามอาจารย์ที่นับถือ ท่านบอกว่าในเรื่องเล่าโบราณบอกว่าเสียงร้องของพญานาคจะมีเสียงคล้ายๆ ช้างร้อง (โปรดใช้วิจารณญาณ)"

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวลี้ลับในกองถ่าย และเรื่องเล่าเบื้องหลังสุดฮาอีกมากมายให้ได้ชมกัน ติดตามความสนุกเต็มๆ ได้ในรายการตีสิบเดย์ วันเสาร์นี้ (1 มิ.ย.) ทางช่อง 33 เวลาบ่ายสามโมง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "อั้ม อธิชาติ" เล่าเหตุการณ์ลี้ลับเคยได้ยินเสียงคล้ายพญานาคระหว่างบวงสรวง (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook