วิญญาณเด็ก 6 ขวบเข้าฝันเจ้าอาวาส ก่อนพบศพถูกแก๊งจอมขมังเวทย์เจาะหน้าผาก

วิญญาณเด็ก 6 ขวบเข้าฝันเจ้าอาวาส ก่อนพบศพถูกแก๊งจอมขมังเวทย์เจาะหน้าผาก

วิญญาณเด็ก 6 ขวบเข้าฝันเจ้าอาวาส ก่อนพบศพถูกแก๊งจอมขมังเวทย์เจาะหน้าผาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งจอมขมังเวทย์ทุบเบ้าเก็บศพ เจาะหน้าผากศพ ด.ช. 6 ขวบ คาดอาจเอาไปทำเครื่องรางของขลัง ยายสะอื้นเพิ่งทำบุญครบ 100 วัน ให้กับหลานชาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 มิ.ย.) เวลา 19.30 น. ร.ต.อ.เอกชัย อักษร รองสารวัตร สอบสวน สภ.ห้วยหลวง อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน  มีคนร้ายเข้าไปทำการทุบทำลายเบ้าเก็บศพ ที่ข้างเมรุเผาศพ ในวัดส่งเสริมธรรม บริเวณสุสานป่าช้ามูลนิธิส่งเสริมธรรมอุดรธานี บ้านปากดง หมู่ 1 ตำบลนิคมสงเคราะห์ อ.เมืองอุดรธานี

ในที่เกิดเหตุเป็นเบ้าปูนเก็บศพชั่วคราวทรงกลมยาวประมาณ 2 เมตร ซึ่งได้เก็บศพ ของ น้องเก้า เด็กชายวัย 6 ขวบ 9 เดือน ซึ่งเสียชีวิตจากการจมน้ำ โดยมี น.ส.อุไรรัตน์ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นยายของเด็กชายที่เสียชีวิต

ก่อนจะพาไปชี้จุดที่บริเวณฝาเบ้าที่โดนทุบ ซึ่งได้มีการซ่อมแซมฉาบปูนปิดใหม่เอาไว้เรียบร้อยแล้วเนื่องจากกลัวน้ำฝนจะไหลเข้าไป แต่ได้ถ่ายรูปเอาไว้ตอนที่สภาพเบ้าโดนทุบ พบว่ากะโหลกศีรษะศพของหลานชาย โดนเจาะลักษณะเป็นวงกลมขนาดเท่าเหรียญสิบ เพื่อเอาแผ่นหน้าผากหรือปั่นเหน่งไป

น.ส.อุไรรัตน์ ยายของน้องเก้า ให้การว่า เจ้าอาวาสวัดส่งเสริมธรรมได้ฝากบอกชาวบ้าน ให้มาบอกตนว่าเบ้าเก็บศพของหลานชายแตก ในตอนแรกตนคิดว่ากิ่งไม้อาจตกลงมาให้เบ้าฝั่งศพหลานชายทำให้แตก เพราะช่วงนี้ฝนตกลงมา โดยในวันนี้ตนพร้อมญาติพี่น้อง จำนวน 8 คน ได้เดินทางไปที่วัดเพื่อจะช่วยกันซ่อมแซมเบ้าเก็บศพหลานชาย

พอมาถึงพบว่าหน้าผากที่กะโหลกศีรษะศพของหลานชายโดนเจาะเป็นรู ในตอนแรกคนร้ายเอาผ้าห่มมาปิดบังกะโหลกศีรษะเอาไว้ ตนจึงได้ปรึกษาญาติทำการซ่อมแซมปิดฝาเบ้าเก็บศพหลานเอาไว้ กลัวว่าฝนตกลงมาน้ำจะไหลเข้าไป ก่อนที่แจ้งตำรวจมาทำการตรวจสอบ

โดยคนร้ายที่ทำกับศพหลานชายของตน ต้องเป็นพวกแก๊งจอมขมังเวทย์ หรือ พวกกลุ่มเล่นไสยศาสตร์ ที่ต้องการนำไปทำเครื่องรางของขลังหรือไปทำหวยก็เป็นได้ ซึ่งผู้เฒ่าผู้แก่บอกว่าพวกที่มาทำนั้นต้องทำการสะกดวิญญาณ ก่อนลงมือเจาะเอาปั่นเหน่งหรือหน้าผากไป โดยศพที่ถูกกระทำจะทำให้ไม่ได้ไปผุดไปเกิด

อยากให้ตำรวจจับแก๊งหรือกลุ่มพวกนี้ให้ได้ เพื่อจะได้นำหน้าผากหรือปั่นเหน่งกลับ เพื่อทำการถอนอาถรรพ์ไสยเวทมนต์ดำ แล้วนำไปประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ในการส่งได้ดวงวิญญาณของหลานชาย ไปสู่ภพภูมิที่ดี หรือจะได้ไปผุดไปเกิด

น.ส.อุไรรัตน์ กล่าวต่อว่า ก่อนนี้เจ้าอาวาสที่วัดฝันว่า มีเด็กชายหรือดวงวิญญาณของหลานชายตนมาบอกว่าหนาวมาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้เจ้าอาวาสได้ไปดูเบ้าเก็บศพของหลานชาย ทำให้รู้ว่าเบ้าเก็บศพหลานชายของตนแตก จึงได้บอกชาวบ้านให้มาบอกตนทำการซ่อมแซม

ซึ่งหลานชายได้เสียชีวิตจากการจมน้ำ เมื่อวันที่ 26 ม.ค. แล้วนำศพมาใส่ในเบ้าเก็บศพช่วงคราว เมื่อวันที่ 27 ม.ค. เนื่องจากหลานชายตายโหง ฐานะทางบ้านก็ยากจนด้วย ตั้งใจว่าจะเก็บศพหลานชายเอาไว้ 1 ปี  ถึงนำศพของหลานชายขึ้นมาเผาทำพิธีตามศาสนา ซึ่งล่าสุดเพิ่งทำบุญครบ 100 วัน ให้กับหลานชายเมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา

ด้าน ร.ต.อ.เอกชัย อักษร รองสารวัตร สอบสวน สภ.ห้วยหลวง อ.เมือง จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า โดยได้ทำการสอบปากคำยายของเด็กชายเสียชีวิต ที่ถูกคนร้ายมาทุบทำลายเบ้าเก็บศพ แล้วมาเจาะเอาหน้าผากไป พร้อมกับจะทำการสอบปากคำ ญาติที่ไปด้วยกันที่ช่วยกันซ่อมแซมเบ้าเก็บศพ

รวมถึงจะดำเนินการไปสอบปากคำเจ้าอาวาสวัดด้วย  เพื่อให้ทราบแน่ชัดว่าคนร้ายเข้ามาก่อเหตุวันไหนและช่วงเวลาไหน ในการหาเบาแสเบื้องต้นของคนร้าย พร้อมกับรายงานไปให้ผู้บังคับบัญชาทราบดังกล่าว 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ วิญญาณเด็ก 6 ขวบเข้าฝันเจ้าอาวาส ก่อนพบศพถูกแก๊งจอมขมังเวทย์เจาะหน้าผาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook