เจ้าของอู่เคาะพ่นสีชื่อดังสะอื้น รุดดูศพลูกชายเจอแก๊งกระบะไล่ฆ่า

เจ้าของอู่เคาะพ่นสีชื่อดังสะอื้น รุดดูศพลูกชายเจอแก๊งกระบะไล่ฆ่า

เจ้าของอู่เคาะพ่นสีชื่อดังสะอื้น รุดดูศพลูกชายเจอแก๊งกระบะไล่ฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มชายฉกรรจ์ซิ่งรถกระบะอีซูซุไล่ล่ารุมทำร้ายลูกเจ้าของอู่เคาะพ่นสีชื่อดังในจังหวัดระยอง ก่อนล้มฟุบเสียชีวิตหน้าร้านรถมือสองที่หนีตายมาขอความช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 มิ.ย.) เมื่อเวลา 04.30 น. พตท.พูนศักดิ์ นานันท์ รอง ผกก. (สอบสวน ) สภ.บ้านค่าย ระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล ระยอง ว่ามีคนถูกทำร้ายถึงแก่ความตาย ริมถนนสายบ้านค่าย ระยอง ม.1 ต.หนองตะพาน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง

ที่เกิดเหตุมีนายอาทิตย์ บิดาของคนตายมาดูศพลูกชาย ด้วยอาการเศร้าโศก ทราบต่อมาว่า พบผู้ตายชื่อนายอานนท์ อายุ 18 ปี เป็นลูกชายเจ้าของอู่เคาะพ่นสีรถชื่อดังของ จ.ระยอง สภาพศพมีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย  ข้างศพพบ รถจยย.ยามาฮ่าฟีโน่ สีดำ ของผู้ตายจอดอยู่ เจ้าหน้าที่ได้นำศพไปตรวจชันสูตรที่รพ.บ้านค่ายอีกครั้ง

จากการสอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุ  ผู้ตายกับญาติชื่อ นายพัชรพล อายุ17 และเพื่อนอีกคน รวมทั้งหมด 3 คนขับขี่รถจยย.สองคัน ตามกันมาบนถนน โดยนายพัชรพลได้ซ้อนท้ายรถยามาฮ่าฟีโน่ของนายอานนท์ ไปงานวันเกิดเพื่อนที่ซอยโรงน้ำแข็ง ถนนจันทอุดม ในเขตเทศบาลนครระยอง

หลังจากงานเลิกได้พากันขี่รถกลับ มาถึงที่สี่แยกเกาะกลอย ต.เชิงเนิน อ.เมือง ระยอง ได้มีรถกระบะสีดำอีซูซุแคป บรรทุกคนหลังรถประมาณ 7 คน ได้ขับมาปาดหน้าด้วยอาการมึนเมา จึงได้เร่งรถเพื่อขับหนีรถกระบะแต่ไม่พ้น รถกระบะได้ติดตามมาทันที่บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่งรุมทำร้าย พวกตนก็หนีไปอีก ตนได้หนีขึ้นรถเพื่อน ส่วนนายอานนท์ ได้ถูกดักทำร้าย  แล้วก็ขับรถหนีมาถึงที่หน้าร้านรถมือสองจะขอความช่วยเหลือปรากฏว่า ล้มฟุบตายที่หน้าร้านดังกล่าว

ทั้งนี้ นายพัชรพล บอกว่าไม่ได้มีเรื่องอะไร ขับขี่มาจะกลับบ้านแต่รถกระบะน่าจะมาสิบกว่าคนได้อยู่ในอาการมึนเมา เข้ามารุมทำร้าย พอหนีได้แล้วก็ยังตามทำร้ายจนนายอานนท์เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook