ฝนตกถนนลื่น กระบะเบรกแล้วหมุนเคว้ง รถตู้ทางตรงวิ่งชน เสียชีวิต-บาดเจ็บ หลายราย

ฝนตกถนนลื่น กระบะเบรกแล้วหมุนเคว้ง รถตู้ทางตรงวิ่งชน เสียชีวิต-บาดเจ็บ หลายราย

ฝนตกถนนลื่น กระบะเบรกแล้วหมุนเคว้ง รถตู้ทางตรงวิ่งชน เสียชีวิต-บาดเจ็บ หลายราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปทุมธานีฝนตก กระบะลื่นหมุนเคว้งกลางถนน ถูกรถตู้ทางตรงชน บาดเจ็บ 6 คน เสียชีวิต 1 ราย

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 2 มิ.ย. 62 ร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ชนรถกระบะทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย และมีผู้เสียชีวิตด้วย บริเวณ สะพานข้ามแยกวัดพระธรรมกาย ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งและหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน ฮพ 1550 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยินพบพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งที่ โดยสารมา จำนวน 5 ราย ได้รับบาดเจ็บนั่งร้องโอดโอยบนเบาะนั่ง ทราบชื่อต่อมา น.ส.รัตติกาล อายุ 29 ปี น.ส.สุภาภรณ์ อายุ 39 ปี นายถนอมศักดิ์ อายุ28ปี น.ส.ปาลิกา น.ส.สุพรรณี  ถูกลำเรียงส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รพ.ภัทรธนบุรีและ รพ.การุณเวช

นอกจากนี้ภายในรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน ฒม3321 กรุงเทพมหานคร สภาพรถบริเวณประตูรถด้านซ้ายถูกชนได้รับความเสียหายและหน้ารถชนอยู่กับแท่งแบริเออร์ได้รับความเสียหายเช่นกันและมีผู้เสียชีวิต1รายเป็นผู้ขับขี่ทราบชื่อนายจำลอง อายุ36ปีเสียชีวิต และนางสาวกาญจนา อายุ25ปีนั่งข้างคนขับได้รับบาดเจ็บปวดหลังถูกนำตัวส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

จากการสอบถามนายนายสุธี อายุ 40ปี ผู้ขับขี่รถตู้บอกว่าตนเองรับคนงาน จำนวน 5 คน มาจากนวนครและกำลังจะไปส่ง ที่ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นสะพานข้ามแยกมีฝนตกลงมาและรถกระบะด้านเสียหลักหมุนมาอยู่ที่หน้ารถของตน ซึ่งตนเองก็เบรกไม่ทันจึงชนเข้าเต็มแรงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้ให้รถยกมายกรถทั้ง 2 คันไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.คลองหลวง พร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่และพยานไปสอบปากคำเพื่อดำเนินคดี และให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ฝนตกถนนลื่น กระบะเบรกแล้วหมุนเคว้ง รถตู้ทางตรงวิ่งชน เสียชีวิต-บาดเจ็บ หลายราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook