เด่น ดอกประดู่ นั่งรถทัวร์ไปขอนแก่น ชาวเน็ตห่วงทั้งตัวมีเพียงถุงปุ๋ย 2 ใบ

เด่น ดอกประดู่ นั่งรถทัวร์ไปขอนแก่น ชาวเน็ตห่วงทั้งตัวมีเพียงถุงปุ๋ย 2 ใบ

เด่น ดอกประดู่ นั่งรถทัวร์ไปขอนแก่น ชาวเน็ตห่วงทั้งตัวมีเพียงถุงปุ๋ย 2 ใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 มิ.ย.) ทำเอาคนไทยถึงกับแสดงความเป็นห่วง หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า เจอ เด่น ดอกประดู่ ตลกชื่อดังอยู่ที่บขส. จากการสอบถามทราบว่าเจ้าตัวจะเดินทางไปขอนแก่น แต่ยังไม่มีจุดหมายว่าจะไปทำอะไร เพราะมีปัญหาชีวิตและกำลังสับสน

ผู้โพสต์ระบุว่า สัมภาระที่เด่น ดอกประดู่ พกมามีเพียงถุงปุ๋ย 2 ใบ ไม่มีเครื่องมือสื่อสารติดตัวจึงให้เบอร์จิตอาสาที่ขอนแก่นเอาไว้ขอความช่วยเหลือ ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เด่น ดอกประตู ได้เดินทางถึงขอนแก่นแล้ว โดยคนที่พบตัวได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งว่า หากญาติต้องการมารับตัว ขณะนี้เด่น ดอกประตูอยู่ที่ บขส.3

สำหรับเด่น ดอกประดู่ เป็นนักแสดงตลกร่วมสมัยกับ เด๋อ ดอกสะเดา , ดู๋ ดอกกระโดน และดี๋ ดอกมะดัน เคยแสดงร่วมคณะกับ เด๋อ ดอกสะเดา และเทพ โพธิ์งาม ใช้ชื่อคณะว่า เด่นเด๋อเทพ ตั้งแต่ปี 24 ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงตลกที่เล่นมุกสุภาพ ไม่เล่นมุกหยาบโลนหรือลามก จนมีชื่อเสียงโด่งดัง

เด่น ดอกประดู่ จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนวัดสุทธิวราราม และเคยเป็นนักเรียนโรงเรียนดุริยางค์กองทัพเรือ และเป็นดรัมเมเยอร์ไม้หนึ่งของกองดุริยางค์ทหารเรือ จึงใช้ชื่อฉายาว่า ดอกประดู่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของกองทัพเรือไทย

ในปี 33 ได้เป็นผู้ผลิตและเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์เกี่ยวกับการเกษตร ชื่อรายการว่า “ไม่ลองไม่รู้” ได้รับความนิยมนานถึง 14 ปี จากนั้นได้ทำธุรกิจผลิตดินเกษตรผสม ใช้ชื่อว่า “ไม่ลองไม่รู้” มีโรงงานผลิตอยู่ที่บ้านพัก ได้สมรสกับ สุวพันธ์ หรือ เจ๊ตือ อดีตดารานักแสดง

ก่อนจะตกเป็นข่าว หลังไปเป็นพิธีกรในฟิตเนสแห่งหนึ่ง ซึ่งจัดให้มีกิจกรรมโป๊เปลือย  ทำให้งานหดหายไป แล้วอยู่บ้านกับภรรยาเฉยๆ ไม่ได้ทำอะไรทำให้เกิดอาการซึมเศร้า และเครียดมาก ก่อนตัดสินใจออกจากบ้านมา มีเพียงเสื้อผ้ามาชุดเดียว กับยาที่รักษาอาการเบาหวานและความดัน ได้เขียนจดหมายบอกภรรยาไว้ว่า จะออกไปบวชเพื่อสงบจิตใจ

เด่น ดอกประดู่ กลายเป็นข่าวอีกครั้ง หลังจากผู้สื่อขาวท้องถิ่นไปพบว่า  อดีตดารานักแสดงตลกชื่อดังมาบวชอยู่ที่วัดชุมพลนิกายาราม ต. บ้านเลน อ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เด่น ดอกประดู่ นั่งรถทัวร์ไปขอนแก่น ชาวเน็ตห่วงทั้งตัวมีเพียงถุงปุ๋ย 2 ใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook