หนุ่มขี่รถ จยย.ฝ่าฝนชนต้นไม้ดับ ทิ้งไว้เพียงเสื้อลูกไม้ที่ตั้งใจซื้อให้แม่

หนุ่มขี่รถ จยย.ฝ่าฝนชนต้นไม้ดับ ทิ้งไว้เพียงเสื้อลูกไม้ที่ตั้งใจซื้อให้แม่

หนุ่มขี่รถ จยย.ฝ่าฝนชนต้นไม้ดับ ทิ้งไว้เพียงเสื้อลูกไม้ที่ตั้งใจซื้อให้แม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอุดรฯ ขี่รถ จยย.ไปซื้อเสื้อลูกไม้สีขาวให้แม่ ขากลับฝนตกหนัก ต้นไม้ล้มลงชนเข้าเต็มแรงดับคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 มิ.ย.) เมื่อเวลา 21.00 น. ร.ต.อ.เอกชัย อักษร รองสารวัตสอบสวน สภ.ห้วยหลวง อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถ จยย.ไปชนต้นไม้ที่ล้มลง ทำให้เสียชีวิตอยู่บริเวณถนน เป็นเส้นทางระหว่างอุดรธานี-บ้านเชียงยืน บ้านดงหนองโพธิ์ ตำบลเชียงยืน

ที่เกิดเหตุพบต้นจานที่มีขนาดความสูงประมาณ 15 เมตร ล้มลงมาขวางทางถนนทั้งสองเลน รถไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อต่อมา คือ นายสมภักดิ์ อายุ 26 ปี เสียชีวิต ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีแดงขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ต่อมาแม่และญาติของผู้ตายได้เดินทางถึงพากันร้องไห้ด้วยความใจเป็นอย่างมาก หลังจากเห็นเสื้อสีขาวลายดอกไม้ที่ลูกชายตั้งใจซื้อมาให้แม่ แต่ไม่ทันที่ลูกชายจะมอบให้กับแม่ด้วยมือของเขา ทำให้ใจสลาย ทางมูลนิธิฯ ต้องให้เข้าไปอยู่ในรถตู้กู้ชีพพร้อมดูแลอย่างใกล้ชิด   

จากการสอบสวนญาติผู้ตาย เบื้องต้นให้การว่า ผู้ตายทำงานเป็นช่างทั่วไปที่บริษัทปูนแห่งหนึ่ง โดยวันนี้เป็นวันหยุดของผู้ตาย เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาผู้ตายได้ออกไปซื้อเสื้อให้แม่ ระหว่างที่กำลังจะกลับบ้าน ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักและลมพัดแรง ทำให้ต้นจานที่มีความสูงประมาณ 15 เมตร ที่อยู่ริมทางล้มลงมาที่ถนนทั้งสองเลน

คาดว่าจังหวะที่ผู้ตายได้ขี่รถ จยย.มาถึงจุดเกิดเหตุ อาจจะมองไม่เห็นหรือไม่ทันสังเกต เพราะช่วงบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีแสงไฟส่องสว่างด้วย จึงทำให้ผู้ตายชนเข้ากับต้นไม้อย่างแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่

ทั้งนี้ จากการชันสูตรของแพทย์ พบว่าผู้ตายคอหักและมีบาดแผลที่บริเวณคาง ญาติเองก็ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป โดยให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ และเจ้าหน้าที่ อบต.เชียงยืน เร่งทำการตัดต้นที่ล้มลงมาบนถนน ทำการเอาออกเพื่อให้รถสามารถสัญจรไปมาได้ตามปกติ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มขี่รถ จยย.ฝ่าฝนชนต้นไม้ดับ ทิ้งไว้เพียงเสื้อลูกไม้ที่ตั้งใจซื้อให้แม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook