ที่แท้ ส.ส.ตลาดล่างคือ "ปารีณา" เจ้าตัวโพสต์ตกใจธนาธรขอโทษแทนลูกพรรค

ที่แท้ ส.ส.ตลาดล่างคือ "ปารีณา" เจ้าตัวโพสต์ตกใจธนาธรขอโทษแทนลูกพรรค

ที่แท้ ส.ส.ตลาดล่างคือ "ปารีณา" เจ้าตัวโพสต์ตกใจธนาธรขอโทษแทนลูกพรรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปารีณา ส.ส.ราชบุรี โพสต์ขอบคุณธนาธร ที่ออกมาขอโทษลูกพรรคปม ส.ส.ตลาดล่าง พร้อมเตือนอนาคตใหม่มาราชบุรีครั้งหน้าอาจไม่ปลอดภัย

จากกรณี นายทวีชัย วงศ์ไพโรจน์กุล หรือ เบสท์ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคอนาคตใหม่ โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ @taweechaibest ระบุว่า “เป็น ส.ส. หรือพระครับ วิ่งรอบออกงานศพขนาดนั้น” พร้อมกับติดแฮชแท็ก #สสตลาดล่าง จนกลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียล 

ล่าสุด (2 มิ.ย.) น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขตโพธาราม จอมบึง พรรคพลังประชารัฐพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า หลังจากถูกกล่าวหามาหลายวันในโลกโซเชียลว่า เป็น ส.ส.ตลาดล่าง เป็น ส.ส.ได้เพราะไปงานศพเก่ง เมื่อวานนี้ (1 มิ.ย.) หลังจากนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ออกมาขอโทษแทนลูกพรรคเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนก็รู้สึกตกใจและขอบคุณจากใจจริง

น.ส.ปารีณา เปิดเผยอีกว่า ตนชินกับการถูกบูลลี่ (Bully) เพราะตอนเด็กๆ อยู่ในโรงเรียนก็ถูกกลั่นแกล้งอยู่เป็นประจำ พร้อมระบุว่าตนเองถูกปลอมเฟซบุ๊กเข้าไปด่าทอรุนแรงในเฟซบุ๊กของเพื่อน รวมถึงคนในกลุ่มราชบุรี ซึ่งการกระทำดังกล่าวจะทำให้อนาคตใหม่หาเสียงยากขึ้นในราชบุรี

"อย่างครั้งหน้าคุณมาจังหวัดนี้ คุณไม่ปลอดภัย และถึงคุณปลอดภัย คุณจะได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียงเพราะด่าคนที่นี่ไว้หลายคนมาก และมีคนรอคุณเยอะ"

ทั้งนี้ น.ส.ปารีณา กลาวปิดท้ายว่า คำขอโทษมีค่ามากสำหรับคนที่ถูกบูลลี่ทุกคน เพราะแสดงให้เห็นสปิริตและจิตใจที่ดีจริงๆ พร้อมฝากให้นายธนาธรอบรมลูกทีมทั้งในสภาและนอกสภาให้เลิกทำตัวเป็นเด็กๆ

>> #สสตลาดล่าง ทำระอุ! หลัง "เบสท์ อนาคตใหม่" แซะ ส.ส.ไปงานศพ

>> "เบสท์ ทวีชัย" โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน แม้แต่ วัน อยู่บำรุง ยังถามถึงเขาคือใคร?

>> ธนาธร ขอโทษแทนลูกพรรค เบสท์ ทวีชัย ปมทวีตล่อเป้าติดแฮชแท็ก #สสตลาดล่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook