อุ้มฆ่า “เต๊กอ้าน” ม้าทรงภูเก็ต ศพถูกมัดเท้าโยนทิ้งเหวเขาขาด

อุ้มฆ่า “เต๊กอ้าน” ม้าทรงภูเก็ต ศพถูกมัดเท้าโยนทิ้งเหวเขาขาด

อุ้มฆ่า “เต๊กอ้าน” ม้าทรงภูเก็ต ศพถูกมัดเท้าโยนทิ้งเหวเขาขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 มิ.ย.) เมื่อเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณป่าริมถนนเส้น บ่อแร่ – เขาขาด หมู่ที่ 6 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต หลังจากที่เวลา 17.00 น. ของวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าพบซากศพผู้เสียชีวิต ซึ่งเน่าเปื่อยจนเห็นกระดูก

ที่เกิดเหตุอยู่ที่ใต้ต้นไทรขนาดใหญ่อายุนับร้อยปี ห่างจากขอบถนนลงไปในหุบเหวประมาณ10 เมตร เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพเน่าเปื่อยเกือบหมด บางส่วนเหลือโครงกระดูก กะโหลกศีรษะโผล่ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์ โดยศพสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีฟ้า มีโล้โกด้านหลัง "ลูกพระมงกุฎ" และสวมกางเกงผ้าสีน้ำตาลสามส่วน ยี่ห้อ Auto sport

ที่ขาพบเชือกไนลอนสีแดงผูกมัดข้อเท้าทั้งสองข้าง ที่นิ้วกลางมือขวาศพสวมแหวนเงินมีหัวเป็นหินสีน้ำตาลของผู้ชายในกระเป๋าเสื้อ กางเกงและโดยรอบจุดพบศพไม่พบหลักฐานอื่นๆ จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาที่ด้านบน เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเก็บหลักฐานอีกครั้ง ก่อนส่งให้แพทย์ชันสูตรที่ รพ.วชิระภูเก็ต

จากการตรวจสอบพบว่าระวัติบุคคลสูญหายพบว่า นายสถาพร อายุ 24 ปี ได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 01.00 น. ซึ่งเป็นม้าทรงของศาลเจ้าแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ล่าสุด ทางญาติผู้เสียชีวิตได้ยืนยันว่าเป็นศพนายสถาพร หรือ เต็กอ้าน จริง ซึ่งได้เทียบกับแหวนที่นายสถาพรสวมใส่เป็นประจำ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิตไว้ว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิตก่อนนำศพมาทิ้งอำพราง ซึ่งจะต้องรอผลตรวจจากแพทย์และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook