สรุปความเสียหายเหตุไฟไหม้ตลาดนัดสวนจตุจักร เพลิงวอดกว่า 120 ร้านค้า

สรุปความเสียหายเหตุไฟไหม้ตลาดนัดสวนจตุจักร เพลิงวอดกว่า 120 ร้านค้า

สรุปความเสียหายเหตุไฟไหม้ตลาดนัดสวนจตุจักร เพลิงวอดกว่า 120 ร้านค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเตรียมลงพื้นที่ตรวจหาสาเหตุไฟไหม้ตลาดนัดจตุจักร พร้อมเปิดให้เจ้าของร้านที่ได้รับเสียหายลงทะเบียนขอรับการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน

ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเตรียมเข้าตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้ร้านค้าในโครงการ 25 ซอย3/2 ภายในตลาดนัดสวนจตุจักร ลุกลามร้านค้าเสียหายกว่า 120 ร้าน รวมพื้นที่ประมาณ 1,000 ตารางเมตร เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เหตุเกิดกลางดึกที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าทีได้กันพื้นที่เป็นอันตรายห้ามเข้า จนกว่าจะมีการตรวจสอบอย่างละเอียด

จากการลงพื้นที่พบว่า ไฟได้ลุกไหม้ร้านจนเหลือแต่โครงสร้างเหล็ก และมีสินค้าต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้า,สินค้าหัตถกรรม, จานชามกระเบื้อง,ดอกไม้ประดิษฐ์ได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด โดยยังไม่สามารถประเมินมูลค่าความเสียหายได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เตรียมเปิดให้เจ้าของร้านที่ได้รับเสียหายจากเหตุเพลิงไหม้ลงทะเบียนขอรับการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนชั่วคราว โดยในเวลา 11.00 น. พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และผู้อำนวยการสำนักงานฯ จะลงพื้นที่มาพบปะผู้ได้รับความเสียหายและตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุเพลิงไหม้เพื่อกำหนดแนวทางการซ่อมแซมและช่วยเหลือต่อไป

สำหรับเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. (2มิ.ย.) เพลิงไหม้ร้านค้าในตลาดนัดจตุจักร โดยจุดเกิดเหตุอยู่มีเปลวไฟและเสียงระเบิดดังเป็นระยะ เมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเดินทางมาถึงเร่งระดมฉีดน้ำหลายหัวฉีดเพื่อควบคุมเพลิง แต่เพลิงก็ยังลุกลามไปยังร้านค้าที่ติดกันเนื่องจากมีวัสดุที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมเพลิงไม่ให้ลุกลามได้

>> ด่วน! ไฟไหม้ร้านค้าตลาดนัดสวนจตุจักร ผู้ค้า-ประชาชนวิ่งหนีแตกตื่น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สรุปความเสียหายเหตุไฟไหม้ตลาดนัดสวนจตุจักร เพลิงวอดกว่า 120 ร้านค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook