เมีย “เด่น ดอกประดู่” ชี้เรื่องหมาทำบานปลาย เผยตลกดังงอนแล้วเป็นแบบนี้ตลอด

เมีย “เด่น ดอกประดู่” ชี้เรื่องหมาทำบานปลาย เผยตลกดังงอนแล้วเป็นแบบนี้ตลอด

เมีย “เด่น ดอกประดู่” ชี้เรื่องหมาทำบานปลาย เผยตลกดังงอนแล้วเป็นแบบนี้ตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียตาม “เด่น ดอกประดู่” กลับบ้าน หลังเรื่องหมาทำบานปลาย ตลกดังซึ้งใจขอบคุณชาวขอนแก่นดูแลอย่างดี ถ้ามีโอกาสจะพาเมียมาเที่ยวขอนแก่น

จากกรณีโลกโซเชียลแห่เป็นห่วงตลกดัง เด่น ดอกประดู่ ซึ่งหิ้วถุงปุ๋ย 2 ใบ ไปสถานีขนส่งหมอชิต เดินทางแบบไม่รู้จุดหมายปลายทาง พบมีปัญหาชีวิต ล่าสุด พบตัวอยู่ที่ บขส. ขอนแก่น บอกจะมาหางานทำตามร้านอาหาร หารายได้ให้ตัวเอง โดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลและเตรียมส่งกลับบ้าน

เมื่อวานนี้ (2 มิ.ย.) ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่น นายสมศักดิ์ จังตระกูลผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย นพ.ชาญชัย จันทร์วรชัยกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลขอนแก่น และคณะ เข้าพบพูดคุยกับตลกชื่อดัง เพื่อสอบถามเรื่องราว จนทราบว่า เด่น ดอกประดู่ นั้นน้อยใจภรรยาตัวเองจนหนีออกจากบ้านและจะมาหางานทำที่จังหวัดขอนแก่นจึงได้นั่งรถมา

ทั้งนี้ หลังจากมีกระแสข่าวที่ออกไป ก็มีเจ้าของร้านอาหารรายหนึ่ง มาขอรับตัวเพื่อให้เด่น ดอกประดู่ ไปทำงานที่ร้าน แต่ล่าสุดนั้นภรรยาของเด่น ดอกประดู่ ได้พยายามติดต่อมา และอยากให้กลับบ้าน ซึ่งเด่น ดอกประดู่ก็ตัดสินใจที่จะกลับบ้าน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่น อาสาขับรถไปส่งถึงหน้าบ้านในคืนนี้

ด้าน เด๋อ ดอกสะเดา ตลกชื่อดังเพื่อนสนิทเด่น เผยถึงปัญหาที่ เด่น ดอกประดู่ ที่ต้องหิ้วถุงปุ๋ยออกจากบ้าน ว่าสาเหตุมาจากน้อยใจภรรยา หลังสุนัขฉี่รดบริเวณหิ้งพระในบ้าน เขาจึงดุสุนัขไป แต่กลับถูกภรรยาต่อว่า จึงบอกภรรยาว่าจะขอไปอยู่ที่อื่น ภรรยาก็บอกว่าจะไปไหนก็ไปและยื่นให้ 3 หมื่นบาท ตนจึงเก็บสัมภาระเดินทางมาที่ จ.ขอนแก่น น่าจะหางานทำได้ไม่ยาก แต่ก็ยังรักภรรยาอยู่ ถ้าติดต่อมาก็จะกลับบ้าน

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปยัง นางสุวพันธ์ อุบลชาติ หรือ เจ๊ตือ ภรรยาของเด่น ดอกประดู่ว่าที่เด่นให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่ต้องออกจากบ้านครั้งนี้ เพราะโดนภรรยาดุเรื่องสุนัขจริงหรือไม่

เจ๊ตือ ภรรยาของเด่น ดอกประดู่ กล่าวว่า “ใช่ค่ะ เป็นเรื่องจริง เรื่องแค่นี้ทำให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต เรื่องของเรื่องคือเขาเอายาฆ่าแมลงไปราดที่สนามหญ้า ตนก็บอกว่าเอาไปราดทำไม เขาบอกว่าจะให้มันมาอึในบ้านหรอ เราก็บอกว่าเดี๋ยวหมาไปเหยียบหรือไปกินหญ้ามันจะตาย แค่นั้น เขาก็หาว่ารักหมามากกว่าคน แล้วก็งอนแล้วก็ออกจากบ้านไป เป็นแบบนี้ตลอดเขาเป็นแบบนี้มาเป็นร้อยครั้งแล้ว ไม่ใช่แค่ครั้งแรก”

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลขอนแก่น ได้ทำการตรวจสุขภาพของนายเด่น ก็พบว่าสุขภาพของนายเด่น อ่อนเพลีย อิดโรย เนื่องจากมีอายุเยอะ แต่ผลการตรวจเบื้องต้นยังคงปกติ เนื่องจากพกยาโรคประจำตัวมาด้วย และรับประทานไม่ขาด ซึ่งก็มั่นใจว่า วันนี้ นายเด่นจะสามารถนั่งรถกลับบ้านได้เลย

อย่างไรก็ดี เด่น ดอกประดู่ ได้ขอบคุณชาวขอนแก่นที่ให้การดูแลเป็นอย่างดี ซึ่งเวลานี้ภรรยาตนเองได้ตามกลับบ้านแล้วก็ดีใจมากและเลือกที่จะกลับบ้าน ซึ่งหากมีโอกาสจะภรรยามาเที่ยวที่จังหวัดขอนแก่น และขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ให้การช่วยเหลือในการส่งตนกลับบ้าน

>> เด่น ดอกประดู่ นั่งรถทัวร์ไปขอนแก่น ชาวเน็ตห่วงทั้งตัวมีเพียงถุงปุ๋ย 2 ใบ

>> เปิดใจตลกดัง เด่น ดอกประดู่ ไล่ตัวเองออกจากบ้าน น้อยใจเมียรักหมามากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook