พบแล้ว! ศพร่างทรงหนุ่มหายตัวไป 15 วัน ญาติเชื่อถูกสิ่งลี้ลับบังตา

พบแล้ว! ศพร่างทรงหนุ่มหายตัวไป 15 วัน ญาติเชื่อถูกสิ่งลี้ลับบังตา

พบแล้ว! ศพร่างทรงหนุ่มหายตัวไป 15 วัน ญาติเชื่อถูกสิ่งลี้ลับบังตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้วร่างไร้วิญญาณหนุ่มร่างทรง วัย 24 ปี หายตัวไป 15 วัน หลังเข้าป่าชายแดนไทย-กัมพูชา ไปค้นหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามที่หมอไสยศาสตร์บอก

จากกรณีญาติ นายชัยยศ อายุ 24 ปี ซึ่งได้เข้าไปในป่าเขตแนวชายแดนไทย –กัมพูชา ทางด้านทิศตะวันออกเฉียงใต้บ้านโอทะลัน ต.จรัส อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ เพื่อไปค้นหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามที่หมอไสยศาสตร์รายหนึ่งบอก เมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา และยังไม่กลับออกมา โดยทางญาติได้ร้องที่ศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดสุรินทร์ เพื่อขอความช่วยเหลือในการค้นหา

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (3 มิ.ย.) ผู้ใหญ่บ้านโอทะลัน ต.จรัส อ.บัวเชด ได้รับแจ้งจาก นายจำรัส อายุ 60 ปี เป็นชาวบ้านแซรไปร หมู่ 8 ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ ขณะปล่อยวัวเลี้ยงให้กินหญ้าในป่า และตนเองได้เดินเข้าไปหาผักผ้าตามเนินเขา ใกล้กับบริเวณถ้ำผาสาวโศก และได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงมาจากซอกโขดหินทางลงถ้ำผ่าสาวโศก

จึงเดินตามกลิ่นเข้าไปยังบริเวณที่ส่งกลิ่นเน่าโชยออกมา เมื่อเข้าไปใกล้ๆ ว่าเป็นศพคนนอนเสียชีวิตในซอกหิน บริเวณทางลงถ้ำผาสาวโศก สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง มีแมลงวันบินตอมเกาะอยู่ตามร่างศพอยู่เป็นจำนวนมาก จากนั้นได้รีบเดินทางเข้ามาแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านโอทะลันได้รับทราบ

จากนั้นได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ป่าไม้ เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยทับทัน ห้วยสำราญ เจ้าหน้าที่ทหารชุดเฉพาะกิจที่ 2 เจ้าหน้าที่ ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 21 กองกำลังสุรนารี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบัวเชด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวเชด พร้อมด้วยญาติผู้สูญหาย ซึ่งญาติๆ ต่างพากันยืนยันว่าเป็นศพของนายชัยยศ อายุ 24 ปี ที่หายตัวไปจริง 

จากการสอบถาม ญาติผู้เสียชีวิตเชื่อว่า สิ่งลี้ลับในป่าเขตแนวชายแดนบริเวณถ้ำผาสาวโศกมีจริง และปิดบังซ่อนเร้นไม่เปิดทางให้เห็นผู้เสียชีวิต แม้ว่าจะติดตามค้นหาและเชื่อว่าผู้สูญหายอยู่ในบริเวณนี้ อย่างแน่นอนตามคำบอกเล่าของร่างทรง และมีการระดมกำลังค้นหาจำนวนมาก ใช้เวลาค้นหาถึง 15 วัน ก็ไม่พบ

จนกระทั่งชาวบ้านซึ่งเป็นคนหาของป่ามาพบศพ เชื่อว่าเสียชีวิตมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 3 วัน ซึ่งญาติของผู้เสียชีวิตต่างพากันตั้งข้อสงสัยว่าทำไมก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่หากันจนแทบพลิกแผ่นดินในบริเวณดังกล่าวแต่ไม่พบ หากพบก่อนหน้านั้นเชื่อว่านายชัยยศยังมีชีวิตอยู่แน่นอน จึงพากันเชื่อว่าเจ้าป่าเจ้าเขาสิ่งลี้ลับเวทมนตร์ดำปิดบังและเอาชีวิตนายชัยยศไปอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พบแล้ว! ศพร่างทรงหนุ่มหายตัวไป 15 วัน ญาติเชื่อถูกสิ่งลี้ลับบังตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook